| Hotline: 0983.970.780

Cty Thủy lợi Nam Khánh Hòa phòng chống lụt bão

Thứ Sáu 26/09/2014 , 08:48 (GMT+7)

Cty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Nam Khánh Hoà quản lý 7 hồ chứa nước phục vụ tưới cho các huyện phía nam của tỉnh Khánh Hoà. 

Năm nay do khô hạn kéo dài nên đến thời điểm này Cty vẫn phải tiếp tục tưới chống hạn cho một số diện tích lúa hè thu muộn. Mùa mưa bão đang đến gần, ngoài tăng lượng nước cho các hồ chứa để đảm bảo tưới cho vụ ĐX tới thì công tác phòng chống lụt bão đã được Cty triển khai hoàn tất.

Theo đó, Cty triển khai diễn tập PCLB để tăng khả năng phòng vệ cho các công trình thuỷ lợi đảm bảo vận hành liên tục và hiệu quả theo phương châm "3 sẵn sàng" và "4 tại chỗ".

Ngoài ra Cty đầu tư trên 2,5 tỷ đồng để nạo vét lòng hồ, nâng cấp sửa chữa các hạng mục, phát quang cây bụi và đã hoàn thành trong tháng 8.

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Xúc động những bức tranh tuyên truyền bệnh dại của học sinh

Bà Đinh Thị Phương Khanh, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Long An chia sẻ: 'Khi nhận các bức tranh dự thi tuyên truyền bệnh dại của các em học sinh, chúng tôi rất xúc động'.

Độ mặn trên hệ thống thủy lợi Tả Trạch đảm bảo cho sản xuất

Các đơn vị quản lý, khai thác kiểm tra độ mặn ở các trạm bơm, cống lấy nước trước khi vận hành để đảm bảo yêu cầu sản xuất nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản.