| Hotline: 0983.970.780

Cty TNHH MTV Thương mại Quảng Trị ủng hộ 50 triệu đồng

Thứ Ba 24/06/2014 , 09:51 (GMT+7)

Số tiền trên được ủng hộ cho ngư dân bám biển ở thị trấn Cửa Việt; lực lượng Cảnh sát biển khu vực 2 đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương và một số con em ngư dân vượt khó học giỏi.

Ngày 23/6, TGĐ Cty Thương mại Quảng Trị, ông Hồ Xuân Hiếu cho biết hưởng ứng chương trình thi đua cả nước hướng về Biển Đông, tất cả vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu, đơn vị này vừa ủng hộ 50 triệu đồng cho ngư dân bám biển ở thị trấn Cửa Việt; lực lượng Cảnh sát biển khu vực 2 đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương và một số con em ngư dân vượt khó học giỏi.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.