| Hotline: 0983.970.780

Dã nhân Walter tiếp tục tin tưởng tuyển Đức

Thứ Năm 04/07/2024 , 13:29 (GMT+7)

Đến lúc này, các lựa chọn của nhà tiên tri Walter dành cho đội tuyển Đức vẫn chính xác tuyệt đối ở vòng chung kết EURO 2024.

Walter đã đưa ra dự báo trước trận Đức - Đan Mạch và kết quả Đức thắng như sự lựa chọn.

Walter đã đưa ra dự báo trước trận Đức - Đan Mạch và kết quả Đức thắng như sự lựa chọn.

Một lần nữa, những nhà quản lý sở thú tại Dortmund (Đức) sẽ cần đến tài dự đoán của nhà tiên tri động vật – chú dã nhân Walter trước trận tứ kết giữa đội chủ nhà Đức và Tây Ban Nha.

Trong các trận đấu trước đó tại vòng chung kết EURO 2024, khi mọi người chờ sự dự đoán, Walter đều chọn Đức chiến thắng và kết quả các trận đấu diễn ra như vậy. Thậm chí trước trận Đức gặp Đan Mạch vừa qua, Walter dự đoán đội chủ nhà vòng chung kết EURO 2024 thắng và sau 90 phút thì kết quả đã hiện thực.

Mỗi lần để Walter dự đoán, người của sở thú sẽ treo 2 túi thức ăn với cờ quốc gia của 2 đội phía trên. Walter chọn túi thức ăn nào có cờ của quốc gia trên đó nghĩa là nhà tiên tri động vật này chọn đội tuyển trên chiến thắng. Tất cả lựa chọn của Walter với đội tuyển Đức đến lúc này chưa sai.

Lúc này, nhà quản lý sở thú tại Dortmund chưa thực hiện buổi dự đoán của Walter nhưng sẽ tiến hành ngay trước khi trận tứ kết Đức-Tây Ban Nha diễn ra. Đây là trận tứ kết được chờ đợi nhất vòng chung kết EURO 2024 lần này. Nhiều người tin rằng, đưa ra dự đoán kết quả trận đấu là rất khó do đội hình 2 bên đều có cầu thủ mạnh nhất vòng chung kết EURO 2024.

Tuy nhiên, nếu Walter có sự lựa chọn của mình, đây là điều thú vị riêng để người hâm mộ Đức hoặc Tây Ban Nha khẳng định tài dự đoán của nhà tiên tri động vật này.

Năm nay, Walter đã bước sang tuổi 35. Trong các lần lựa chọn dự báo kết quả của đội tuyển Đức ở nhiều giải đấu quan trọng trước đây

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên

Chuyện tình khó quên giữa hai gương mặt nổi tiếng giới thể thao và giới show biz, được giới thiệu trên Nông Nghiệp Radio vào lúc 20h tối nay 6/7.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Hàng nghìn fan không muốn Matthijs de Ligt rời Đức

Trung vệ đội tuyển Hà Lan đang được hàng nghìn fan níu kéo ở lại Đức chơi bóng nhưng không phải vì EURO 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho Bình Dương

HLV nổi danh người Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận để kí hợp đồng làm việc với đội bóng đá Bình Dương ở giải V.League.

Bình luận mới nhất