| Hotline: 0983.970.780

Đại diện Việt Nam đoạt Á vương 1 Mister Global 2022

Thứ Tư 16/03/2022 , 09:05 (GMT+7)

Trong đêm chung kết Mister Global 2022 vừa diễn ra ở Thái Lan, đại diện Việt Nam - Danh Chiếu Linh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi Á vương 1.

Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh (thứ 2 từ phải vào) trở thành Á vương 1 Mister Global 2022.

Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh (thứ 2 từ phải vào) trở thành Á vương 1 Mister Global 2022.

Đêm chung kết cuộc thi Nam vương toàn cầu - Mister Global 2022 diễn ra vào tối 15/3 tại Thái Lan. Danh hiệu cao nhất của cuộc thi được trao cho đại diện Tây Ban Nha. Đại diện của Việt Nam là Danh Chiếu Linh đã xuất sắc đạt ngôi vị Á vương 1, Á vương 2 thuộc về đại diện của Hàn Quốc, Á vương 3 từ Venezuela và Á vương 4 trao cho Mexico.

Các giải phụ được trao lần lượt là: Nam vương được yêu thích nhất: Nigeria; Nam vương có video truyền cảm hứng: Ấn Độ; Nam vương ăn ảnh: Cuba; Nam vương thân thiện: Anh; Nam vương có trang phục dân tộc đẹp nhất: Sri Lanka; Nam vương trình diễn đẹp nhất: Indonesia; Nam vương có nụ cười quyến rũ: Venezuela.

Trước đó, người được công bố tham dự Mister Global 2022 là Á quân Mister Việt Nam Trần Quang Thắng. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh và một vài lý do riêng nên phía đơn vị nắm bản quyền đã phải thay đổi ứng cử.

Dù là một cái tên xa lạ trong showbiz Việt và chưa có thành tích giải thưởng nào ,tuy nhiên với cơ thể rắn chắc, số đo hình thể ấn tượng, khi được công bố là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi tại Thái Lan, Danh Chiếu Linh vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ.

Lần đầu tiên va chạm với cuộc thi lớn của thế giới, “Nam vương chân đất” Danh Chiếu Linh vốn quen bầu bạn với cây cỏ, núi rừng cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ, ít nhiều còn rụt rè. Tuy nhiên, sự thân thiện của bạn thi đến từ các nước đã giúp anh nhanh chóng tự tin hoà nhập. Tính cách vui vẻ, nồng nhiệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người, xông xáo tham gia vào mọi hoạt động của Danh Chiếu Linh cũng đã giúp anh được nhiều thí sinh quý mến.

Mister Global là cuộc thi thường niên dành cho các quý ông được tổ chức tại Thái Lan vào mỗi năm. Tuy nhiên, trong 2 năm 2020 và 2021, cuộc thi tạm hoãn cho dịch Covid-19 và chính thức trở lại đấu trường nhan sắc quốc tế vào tháng 3/2022.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.