| Hotline: 0983.970.780

Đại gia dùng cả Porsche lẫn trực thăng bắt cướp

Thứ Ba 20/07/2010 , 07:23 (GMT+7)

Hai "James Bond" là cha và con đã phối hợp làm một cuộc rượt đuổi ngoạn mục trên đường.

Tờ Nhật báo Quảng Châu cho biết tuần qua, một đại gia ở tỉnh Quảng Đông (miền Nam Trung Quốc) vừa có màn săn bắt cướp chẳng khác gì… điệp viên huyền thoại James Bond khi lái Porsche lẫn…trực thăng cá nhân hạ gục hai tên cướp giật.

Doanh nhân họ Lưu này là ông chủ một số nhà hàng tại Quảng Đông. Tối 16/7, ông đang trên đường về nhà trong chiếc Porsche sang trọng cùng cậu con trai với phi công lái trực thăng riêng của ông phía trên.

Trên đường ở thành phố Đông Quản, ông trông thấy hai đối tượng lái xe máy giật túi của một người đi bộ. Không ngần ngại, Lưu nhấn ga đuổi theo với tốc độ chóng mặt của chiếc Porsche, ép hai tên cướp văng khỏi xe máy.

Con trai của ông và tài xế nhanh chóng bắt gọn một tên. Tên còn lại nhảy xuống hồ nước sâu cạnh đó lẩn trốn.

Sau khi trao đổi với cảnh sát, triệu phú họ Lưu (cũng có bằng lái máy bay) đã điều khiển chiếc trực thăng của mình bay sát hồ để buộc tên cướp còn lại phải lộ diện.

Cuối cùng, trước những nỗ lực của “James Bond” và cảnh sát bao vây xung quanh bằng xuồng máy, tên cướp xui xẻo này đành đầu hàng.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.