| Hotline: 0983.970.780

Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội ở phạm vi toàn cầu

Thứ Hai 11/01/2010 , 11:51 (GMT+7)

Vào ngày 8/ 1, Đại hội đồng UNESCO đã thông qua nghị quyết về việc tham dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, bên cạnh đó, đây còn là văn bản pháp lý để nâng hoạt động kỷ niệm này lên phạm vi toàn cầu.

Hiện tại, Bộ Ngoại giao, UBND TP Hà Nội phối hợp với Ủy ban quốc gia UNESCO của Việt Nam sẽ bắt đầu xây dựng dự án thuộc chương trình tham gia, đề nghị UNESCO tài trợ về công tác tuyên truyền về Hà Nội nghìn năm văn hiến,cũng như các hoạt động trong năm nay.

UBND TP Hà Nội cho biết thêm, đây cũng là cơ sở để quảng bá các hoạt động đại lễ, hình ảnh, di sản nghìn năm tuổi, con người Thủ đô xưa và nay ra bạn bè quốc tế, cụ thể là các nước thành viên của UNESCO. Đó cũng là động lực, tạo sự thúc đẩy cho những hoạt động trong năm nay thành công và diễn ra sâu sát, gắn liền với bản sắc Thăng Long hơn.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.