| Hotline: 0983.970.780

Đắk Lắk: Tai nạn trên quốc lộ 26 làm 2 người thương vong

Thứ Tư 16/05/2018 , 13:53 (GMT+7)

Tại huyện Krông Pắk, Đắk Lắk vừa xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe ô tô con khiến 1 người chết 1 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 2h30 phút sáng ngày 16/5, tại Km 132+250, QL26 (đoạn qua thôn Tân Quãng, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe tải và ô tô khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương.

Theo một số người dâ, vào thời điểm trên, xe ô tô BKS: 47A-172.42 do Huỳnh Thanh Sơn (SN 1991, ngụ Lê Hồng Phong, TP Buôn Ma Thuột) điều khiển lưu thôn theo hướng TP Buôn Ma Thuột – huyện Ea Kar. Trên xe chở theo Phạm Tấn Phát (SN 1996, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Tô Thị Duyên (SN 1994, ngụ huyện Krông Ana) và Bùi Sơn Lam (SN 1998, ngụ TP Buôn Ma Thuột). Khi chạy qua địa điểm trên đã tông vào xe tải BKS: 78C-040.02 do tài xế Trương Văn Khỏe (SN 1979, ngụ TP Tuy Hòa, Phú Yên) điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại. Hậu quả, làm anh Bùi Sơn Lam tử vong tại chỗ; Phát, Duyên và Sơn bị thương.

Tại hiện trường, hai phương tiện bị bể nát phần đầu, xe ô tô văng xuống mương thoát nước. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Người dân ĐBSCL sáng tạo, thích ứng tốt với xâm nhập mặn

ĐBSCL Trải qua các đợt ảnh hưởng xâm nhập mặn, người dân ĐBSCL tích lũy nhiều kinh nghiệm, chủ động, sáng tạo các giải pháp ứng phó trong mùa khô 2023 - 2024.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm