| Hotline: 0983.970.780

Đắk Nông: 4 học sinh đuối nước thương tâm

Thứ Tư 09/05/2018 , 18:16 (GMT+7)

Khoảng 14h chiều 9/5/2018, trên địa bà xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) xảy ra một vụ đuối nước hết sức thương tâm làm 4 em học sinh gồm 2 trai, 2 gái tử vong còn 2 em đang cấp cứu tại bệnh viện huyện Tuy Đức.

Ảnh minh họa

Theo xác nhận của lãnh đạo UBND xã Đắk Bu So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), vào khoảng 13h cả nhóm có 5 em học sinh lớp 9 và 1 em học sinh lớp 8 của Trường THCS Đắk Buk So, xã Đắk Buk So rủ nhau xuống hồ nước tại thôn 1 để chơi.

Lúc này một em bị trượt chân, té xuống hồ và các em còn lại chạy vội lại kéo bạn lên, không may cả nhóm đã té xuống hồ.

Đến khoảng 15h, 6 em cùng được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện huyện Tuy Đức nhưng không may có 4 em đã tử vong gồm.
Hiện tại, hai em còn sống là Thân Đức Thành; Nguyễn Thị Thanh Ngân đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Tuy Đức, hai em đã qua cơn nguy kịch và đang được các bác sỹ tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.