| Hotline: 0983.970.780

Đang đi dạo, hai học sinh cấp 3 bị sóng cuốn đuối nước thương tâm

Thứ Năm 12/04/2018 , 15:21 (GMT+7)

4 em học sinh đang đi dạo dọc bờ biển thì bất ngờ 2 em bị sóng đánh cuốn trôi dẫn đến đuối nước thương tâm.

Ngày 12/4, Trung tá Nguyễn Thanh Long, trưởng Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) xác nhận thông tin này. Theo đó vào chiều 11/4, nhóm học sinh gồm 4 em của trường THPT Nguyễn Huệ (Núi Thành, Quảng Nam) rủ nhau đi chơi dọc bãi đá ở biển Rạn (xã Tam Quang, huyện Núi Thành).

Sau đó, không may em Phan Thị Nh. và em Nguyễn Thị Quỳnh Nh. (cùng 16 tuổi, và trú xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) bị sóng đánh cuốn trôi mất tích.

Thấy bạn gặp nạn, 2 em học sinh đi cùng đã nhanh chóng báo cho chính quyền xã Tam Quang để tiến hành tổ chức tìm kiếm. Đến tối ngày 11/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của Phan Thị Nh. Còn thi thể của em Nguyễn Thị Quỳnh Nh. đến 10h sáng nay mới được tìm thấy.

Hiện, thi thể của 2 em học sinh đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.