| Hotline: 0983.970.780

Đảng viên và đoàn viên Bộ NN-PTNT vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Năm 01/06/2023 , 17:14 (GMT+7)

Sáng 1/6, Đảng ủy Bộ NN-PTNT, Đoàn Thanh niên Bộ và tập thể lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2023 đã tổ chức vào Lăng viếng Bác.

Đảng viên và đoàn viên Bộ NN-PTNT đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Quang Linh.

Đảng viên và đoàn viên Bộ NN-PTNT đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Quang Linh.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã dẫn đầu đoàn đại biểu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vòng hoa của đoàn đại biểu Bộ NN-PTNT mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”. Với lòng biết ơn vô hạn, các đảng viên và đoàn viên Bộ NN-PTNT thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại, Người thầy kính yêu của Đảng và dân tộc ta.

Sau khi vào Lăng viếng Bác, đoàn tiếp tục thăm Ao cá Bác Hồ, thăm ngôi nhà Bác ở trong thời kỳ kháng chiến, nhà sàn và thắp hương tại khu di tích. Đặc biệt, đoàn đã được xem đoạn phim tư liệu 20 phút về Bác trước lúc Người ra đi.

Đoàn Bộ NN-PTNT lắng nghe những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Quang Linh. 

Đoàn Bộ NN-PTNT lắng nghe những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Quang Linh. 

Kết thúc chuyến đi thực tế, mỗi đảng viên Bộ NN-PTNT đều nhận thức đây là buổi sinh hoạt chính trị  ý nghĩa, quan trọng và Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn luôn và mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Các đảng viên và đoàn viên Bộ NN-PTNT nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, trung thực, liêm khiết, kỷ cương và tận tụy, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ Đảng giao.

Xem thêm
Sơn La gặp hạn, sản lượng cây ăn quả dự kiến giảm 15%

Tình trạng hạn hán, thiếu nước đang xảy ra trên diện rộng tại các huyện, thành phố như Sốp Cộp, thành phố Sơn La, Sông Mã, Yên Châu, Quỳnh Nhai, Mai Sơn, Mường La.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thông xe cao tốc tuyến Diễn Châu - Bãi Vọt

Dự án cao tốc PPP Diễn Châu - Bãi Vọt có tổng mức đầu tư hơn 11.157 tỷ đồng với chiều dài hơn 49km, lúc này 30km đã chính thức hoàn thành và thông xe.

Có một Khe Sanh không chiến tranh

Khe Sanh - Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị), vùng đất lửa hứng chịu bom đạn khốc liệt một thời đang hồi sinh bởi khát vọng, bàn tay, khối óc của những con người.

Bình luận mới nhất