| Hotline: 0983.970.780

Đang xem làm lễ tại điện Hòn Chén một người rơi xuống sông Hương tử vong

Chủ Nhật 19/08/2018 , 08:44 (GMT+7)

Sáng nay 19/8, tin từ UBND xã Hương Thọ, TX. Hương Trà, TT-Huế cho biết, một người đã sẩy chân rơi xuống sông Hương tử vong khi đang xem lễ hầu đồng tại lễ hội điện Hòn Chén ở trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: FB Thừa Thiên Huế)

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h50 ngày 18/8, tại khu vực điện Hòn Chén nằm trên xã Hương Thọ (TX. Hương Trà).

Vào thời điểm này, hàng nghìn người theo tín ngưỡng thờ Thánh Mẫu tập trung về điện Hòn Chén ở xã Hương Thọ tham gia lễ hội điện Hòn Chén. Trong khi đang tập trung xem lễ hầu đồng tại lễ hội này thì nhiều người đã hoảng hồn phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) không may bị sẩy chân rơi xuống sông Hương.

Do sự việc xảy ra quá nhanh và do trời tối, đoạn sông Hương tại đây rất sâu, nên không ai kịp phản ứng để cứu nạn nhân.nên nạn nhân đã chìm hẳn và mất tích ngay sau đó..

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh TT- Huế đãnhanh chóng có mặt, tiến hành tìm kiếm tung tích người gặp nạn. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ nhưng người này đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.