| Hotline: 0983.970.780

Đi câu cá, mất tích

Thứ Tư 10/11/2010 , 09:50 (GMT+7)

Ông Trịnh Thiện (52 tuổi) trú tại thôn Chí Thán, xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hịnh, tỉnh Phú Yên bị mất tích trong khi đi câu cá ở khu vực thác Khói trên dòng sông Hinh.

Theo lời kể của ông Lê Văn Quang và Lê Văn Phong, người cùng đi chung với ông Trịnh Thiện, chiều ngày 6/11, các ông Thiện, Quang và Phong đi làm rẫy gần khu vực nói trên. Sau khi tạm xong công việc, cả ba người xuống khu vực thác Khói trên sông Hinh câu cá. Do mưa lớn cộng với hồ thủy điện Sông Hinh xả lũ nên thác Khói bị cô lập và cả ba người đều bị kẹt lại giữa dòng suốt một đêm. Thấy nước càng ngày càng lớn nên chiều ngày 8/11, hai ông Quang và Phong liều mình bơi qua sông về nhà, còn ông Thiện ở lại và mất tích luôn cho đến nay.

Trong đợt lũ lụt từ đầu tháng 11 đến nay, tỉnh Phú Yên đã có 6 người chết và mất tích.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.