| Hotline: 0983.970.780

Điều tra nguyên nhân một người chết ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn

Thứ Sáu 27/12/2019 , 17:34 (GMT+7)

Chiều 27/12, tại Thẩm mỹ viện (TMV) Việt Hàn (Địa chỉ 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra một vụ chết người.   

Hiện trường vụ việc.

15h ngày 27/12, rất đông người tập trung tại thẩm mỹ viện Việt Hàn (83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Tại đây cũng có khá đông lực lượng công an.

Theo người sinh sống gần đó, lúc 14h30 họ thấy một xe cứu thương chạy ra từ bệnh viện thẩm mỹ, lúc sau thấy có công an nên họ nghi ngờ có khách hàng đến sử dụng dịch vụ làm đẹp dẫn đến thiệt mạng.

Thông tin với PV, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đã nhận được thông tin trên và đang cho điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một người đàn ông tử vong tại thẩm mỹ viện Việt Hàn. 

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh Thanh tra sở y tế Hà Nội, cho biết, ông vừa nắm được sự việc và đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng nhanh chóng kiểm tra: “Thẩm mỹ viện này không phải là phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ là cơ sở thẩm mỹ viện thông thường. Do đó không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn hay phẫu thuật. Hiện tại Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, thanh tra sở y tế sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc", ông Cường nói.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.