| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ công tác cô giáo dùng thước đánh học sinh

Thứ Năm 17/05/2012 , 09:49 (GMT+7)

Cô giáo Nguyễn Thị Hằng, chủ nhiệm lớp 5A4, Trường tiểu học Cao Xanh - TP Hạ Long có hành vi dùng thước kẻ đánh vào mặt 6 học sinh và bắt một số học sinh tự đánh mình do các em không thuộc bài.

Trao đổi với NNVN sáng ngày 16-5, ông Đỗ Văn Thuấn - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho biết, Sở vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác với cô giáo Nguyễn Thị Hằng, chủ nhiệm lớp 5A4, Trường tiểu học Cao Xanh - TP Hạ Long có hành vi dùng thước kẻ đánh vào mặt 6 học sinh và bắt một số học sinh tự đánh mình do các học sinh không học thuộc bài môn Địa lý.

Cũng theo ông Thuấn, việc đình chỉ bao lâu và xử lý mức độ như thế nào sẽ được các cơ quan chức năng thực hiện theo trình tự và đúng quy định của pháp luật. Sau khi xác định mức độ, tính chất vi phạm của cô giáo Hằng, Phòng GD&ĐT TP Hạ Long sẽ ra quyết định kỷ luật. Sở cũng yêu cầu Phòng GD&ĐT TP Hạ Long tiếp tục chỉ đạo nhà trường chăm sóc những học sinh bị đánh; chia sẻ với phụ huynh học sinh về sự việc đáng tiếc; rút kinh nghiệm trong toàn ngành để nâng cao trình độ cán bộ quản lý, bồi dưỡng giáo viên xử lý các tình huống giáo dục.

Ông Thuấn cho hay, cô giáo Hằng được tuyển dụng viên chức từ ngày 1/8/2011 và được phân công giảng dạy lớp 5A4 Trường tiểu học Cao Xanh.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...