| Hotline: 0983.970.780

Đoàn Thanh niên VRG đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ Tư 13/04/2022 , 17:34 (GMT+7)

Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba tại Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Ra mắt Ban chấp hành Đoàn Thanh niên VRG nhiệm kỳ 2022-2027. Ảnh: Thanh Sơn.

Ra mắt Ban chấp hành Đoàn Thanh niên VRG nhiệm kỳ 2022-2027. Ảnh: Thanh Sơn.

Trong 2 ngày 12 và 13/4/2022, Đoàn Thanh niên VRG đã tổ chức trọng thể Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, tại TP Đồng Xoài, Bình Phước.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Thanh niên VRG đã hoàn thành vượt mức mọi chỉ tiêu, chương trình hoạt động mà Đại hội lần thứ VII đã đề ra. Đoàn Thanh niên VRG luôn là đơn vị dẫn đầu, liên tục nhiều năm liền luôn nhận được cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG, cho biết, những năm qua Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo VRG luôn tạo điều kiện cho tổ chức đoàn và các đoàn viên thanh niên một môi trường làm việc, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Đoàn Thanh niên VRG đã và đang khẳng định vai trò tiên phong, xung kích, tình nguyện, sáng tạo, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thắng lợi của Tập đoàn.

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đánh giá cao những đóng góp của lực lượng đoàn viên, thanh niên Tập đoàn. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Công Kha, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG đánh giá cao những đóng góp của lực lượng đoàn viên, thanh niên Tập đoàn. Ảnh: Thanh Sơn.

Lãnh đạo VRG ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên trong các phong trào như: phong trào “Thanh niên lập nghiệp”, “Tuổi trẻ giữ nước”, “Thi đua, tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “Tuổi trẻ sống đẹp - sống có ích”, “Xung kích, tình nguyện  phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “Sáng tạo trẻ”, “Luyện tay nghề thi thợ giỏi”...

Bên cạnh đó, tuổi trẻ Tập đoàn còn suy nghĩ, tìm tòi, tổ chức các chương trình, các hoạt động thiết thực, gắn liền với tình hình cụ thể của ngành và của mỗi đơn vị. Cụ thể như các chương trình và các phong trào: “Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi và xung kích bảo vệ tài sản”, “Sáng kiến – Cải tiến – Tiết kiệm”, “Tấn sản phẩm mủ vượt”, “Vườn cây thanh niên” hay xây dựng các Làng thanh niên lập nghiệp...

Thông qua các phong trào hành động đó, hàng năm đã có hàng trăm sáng kiến cải tiến kỹ thuật được áp dụng vào sản xuất, hàng chục nghìn công trình, phần việc, việc làm thanh niên được áp dụng vào thực tiễn… đem lại giá trị kinh tế to lớn và ý nghĩa xã hội lớn lao.

Đoàn Thanh niên VRG vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh: Thanh Sơn.

Đoàn Thanh niên VRG vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Ảnh: Thanh Sơn.

Với những thành tích đó, Đoàn Thanh niên VRG đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2016 – 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.

Đại hội VIII của Đoàn Thanh niên VRG đã bầu ra 21 đồng chí tham gia Ban chấp hành Đoàn Thanh niên VRG nhiệm kỳ 2022 – 2027. Trong đó, ông Trần Quốc Bình tái đắc cử Bí thư Đoàn Thanh niên VRG.

Phát huy thành quả của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên VRG đưa ra khẩu hiệu hành động nhiệm kỳ 2022 - 2027: “Tuổi trẻ Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đoàn kết, năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì sự phát triển ổn định và bền vững của Tập đoàn”.

Ông Trần Quốc Bình tái đắc cử Bí thư Đoàn Thanh niên VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Quốc Bình tái đắc cử Bí thư Đoàn Thanh niên VRG. Ảnh: Thanh Sơn.

Ông Trần Quốc Bình, Bí thư Đoàn Thanh niên VRG, chia sẻ “Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên VRG sẽ đi sâu vào các nội dung quan trọng như: “Xây dựng hình mẫu giá trị thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, “Thanh niên sống đẹp”, “Tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ”, đẩy mạnh học tập, nghiên cứu khoa học; lao động, sản xuất; bảo vệ vườn cây trồng mới; xây dựng nông thôn mới, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, dịch bệnh; bảo đảm an toàn giao thông, an sinh xã hội”.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất