| Hotline: 0983.970.780

Đôi nét về diễn viên xinh đẹp Đàm Hằng

Thứ Năm 20/03/2008 , 08:00 (GMT+7)

* Trên truyền hình cháu thấy diễn viên truyền hình Đàm Hằng rất xinh đẹp, trẻ trung và tài hoa. Xin cho biết một số thông tin về diễn viên này? Đinh Thị Quỳnh, 11A2, THPT Mỹ Đức B, Hà Tây

Cách trả lời tốt nhất là xin trích các câu trả lời phỏng vấn được nêu trên mạng http://dantri.com.vnLòng mẹ và cũng đã vào vai người đàn bà 40 tuổi đấy thôi. Sau khi hoàn tất phim Gia đình thợ mỏ, Đàm Hằng đã lao ngay vào vai nữ chính phim Hoãn ăn hỏi cũng tại Quảng Ninh đầy than bụi. : Khi được hỏi về khó khăn khi phải vào vai phụ nữ vùng mỏ 40 tuổi chị trả lời: Về diễn xuất thì tôi đã tham gia nhiều phim nên không có gì trở ngại. Trước đây, khi mới 20 tuổi, tôi đã tham gia bộ phim

Chị tâm sự: Sau vai cô Thoa trong Gia đình thợ mỏ, tôi nhận vai nữ chính - phó giám đốc công ty du lịch Hạ Long tên Nga trong phim Hoãn ăn hỏi vừa hoàn thành đầu năm 2007. Chắc tại tôi có duyên nợ với than nên không “thoát” được. Vai Thoa buồn tẻ, éo le bao nhiêu thì vai này trẻ trung, hiện đại hơn bấy nhiêu. Trả lời câu hỏi vì sao chị hay đóng các vai phụ nữ có con và có hoàn cảnh éo le. Chị nói: Không hiểu, có phải các đạo diễn thấy ở tôi tính cách hiền thục, trắc ẩn hay sao mà từ khi đóng phim đến giờ tôi luôn bị “đóng khung” với một týp nhân vật - người phụ nữ có số phận éo le, thường là có con và… chửa đẻ… Sau Lòng mẹ. Rồi Miền đồi ấm áp, Con chung, Cảnh sát hình sự… và bây giờ là Gia đình thợ mỏ, tôi đều vào vai người phụ nữ đã có 1- 2 con hoặc bụng chửa vượt mặt. Tôi thì tôi thích những vai diễn trẻ trung, nhí nhảnh, đúng tuổi hơn.

Khi được hỏi về chuyện nhiều diễn viên trẻ đóng phim không cảm xúc, thiếu sáng tạo chị đã đưa ra một ví dụ để chứng minh diễn viên phải giữ chính kiến của mình: Ví dụ, trong bộ phim Một lần đi bụi của đạo diễn Trần Quốc Trọng, vai của tôi tham gia có cảnh bị túm ngực, vật ngửa ra để hôn. Tôi có nói với đạo diễn thể hiện khác đi, đạo diễn không đồng ý nên tôi từ chối.

Được hỏi về chuyện đóng cặp với nam diễn viên dễ bị đối phương tấn công tán tỉnh sau khi đóng phim, chị đã trả lời: Nữ diễn viên đóng phim, bị bạn diễn tán tỉnh là chuyện…thường.Tôi đã từng rơi vào trường hợp bị tán tỉnh, nhắn tin mời mọc, săn đón nhưng tôi rất ghét và sẵn sàng khinh anh ta ra mặt. Khi được hỏi có lần người yêu đã ghen khi thấy chị hôn bạn diễn trên phim, chị trả lời: Đó là trong phim Vươn tới ước mơ, tôi diễn cùng Minh Tiệp có một cảnh hôn không thể bỏ được. Đây là lần đầu tiên tôi diễn cảnh này, bạn trai tôi đứng ở đấy và tôi vẫn phải hôn. Dù biết rằng tôi chỉ diễn thôi nhưng với tư cách người yêu thì anh ấy không thể không… ghen. Nghĩ cũng phải thôi, anh ấy có yêu thì mới ghen nên tôi không cảm thấy phiền lòng. Khi được hỏi khi nào lên xe hoa thì Đàm Hồng đã trả lời là: Công việc kinh doanh của anh ấy rất bận rộn. Công việc ở Nhà hát Tuổi Trẻ và đóng phim của tôi cũng bận rộn không kém nên phải cuối năm nay, chúng tôi mới tính. Hiện, chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.