| Hotline: 0983.970.780

Đồng Nai: Trồng hơn 3.330 ha rừng

Thứ Ba 10/09/2019 , 09:44 (GMT+7)

Theo Sở NN-PTNT tỉnh Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, các đơn vị chủ rừng, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tiến hành trồng trên 3.330 ha rừng.

Hiện đang vào mùa mưa nên các đơn vị đẩy mạnh công tác trồng rừng, chỉ riêng trong tháng 8/2019 đã trồng mới được 712 ha rừng.

Đồng Nai là tỉnh còn giữ được rừng nhiều nhất khu vực Đông Nam bộ với hơn 169,2 ngàn ha rừng, gồm 3 loại rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và rừng trồng. Đồng Nai đã tiến hành đóng cửa rừng hơn 20 năm nên rừng được bảo vệ khá tốt, có đa dạng sinh học phong phú. Nhiều năm nay, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai không để xảy ra vụ cháy rừng hay chặt phá cây rừng lớn nào.

    Tags:
Xem thêm
Nở rộ nuôi dúi ở Bắc Kạn

Các mô hình nuôi dúi đang phát triển khá nhanh ở Bắc Kạn, tuy nhiên việc tiêu thụ phụ thuộc hoàn toàn vào tư thương nên cần tính toán kỹ lưỡng trước khi đầu tư.

Tỷ lệ tiêm phòng vacxin tăng, nguy cơ bệnh dại sẽ giảm

Chi cục Chăn nuôi và Thú y Quảng Bình đang tập trung, dồn lực tăng cường quân số về các địa phương hỗ trợ tiêm vacxin phòng, chống bệnh dại.

Tháo gỡ 2 điểm nghẽn chính

Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững, đó là chia sẻ của TS Cao Anh Đương, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Mía đường (SRI).

Bình luận mới nhất