| Hotline: 0983.970.780

Đưa con đi thi, bố nhập viện tâm thần

Thứ Ba 09/07/2013 , 09:24 (GMT+7)

Đến chiều 8/7, khi chúng tôi tìm đến bệnh viện tâm thần Huế để ghé thăm ông Nguyễn Văn Thông thì ông Thông tinh thần vẫn bất ổn, chưa nhận diện được người quen.

Đến chiều 8/7, khi chúng tôi tìm đến bệnh viện tâm thần Huế để ghé thăm ông Nguyễn Văn Thông (53 tuổi, quê ở xã Diên Phước, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) thì ông Thông tinh thần vẫn bất ổn, chưa nhận diện được người quen.

Trước đó, ngày 1/7, ông Nguyễn Văn Thông đưa con trai là em Nguyễn Văn Minh (18 tuổi) từ Khánh Hòa ra Huế để dự thi vào Đại học Y Dược, Đại học Huế. Em Minh cho biết ban đầu hai cha con được sinh viên tình nguyện sắp xếp ở tại Ký túc xá Đống Đa. Tâm trạng của ông Thông lúc này và cả trước đây cũng rất bình thường.

Tuy nhiên, do trời nắng nóng nên hai cha con quyết định chuyển qua ở trọ tại nhà bà Thái Thị Bạch Mai (61 tuổi, trú tại đường Nguyễn Huệ, TP Huế). Cũng từ đây sóng gió bắt đầu ập đến, khi số tiền 10 triệu đồng để làm lộ phí và ăn ở trong thời gian con thi đã không cánh mà bay khiến ông Thông hoảng loạn phải nhập viện tại Bệnh viên tâm thần Huế.

Theo chẩn đoán ban đầu, ông Thông bị rối loạn thần kinh cấp, thi thoảng ông nhận ra người thân nhưng có lúc mê sảng không biết những người xung quanh mình là ai. Hiện, em Nguyễn Văn Minh vẫn đang tiếp tục được đội sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi hỗ trợ phương tiện đi lại, ăn ở để có tinh thần tiếp tục dự thi Khối B, ngành Bác sĩ đa khoa thuộc Đại học Y Dược, Đại học Huế.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...