| Hotline: 0983.970.780

Gần 1 tỷ đồng được quyên góp trong đêm nhạc 'Cùng em đến trường'

Thứ Năm 29/08/2024 , 07:47 (GMT+7)

Dự kiến, đoàn thiện nguyện sẽ tổ chức trao quà tại trường Mầm non và Tiểu học Xím Vàng vào ngày 9-10/9/2024, ngay đầu năm học mới.

Đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả tới dự

Tối 28/8/2024, tại Phòng trà Skyline Entertainment (36A bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội), Tạp chí Gia đình Việt Nam phối hợp cùng Tạp chí Mỹ Thuật Việt Nam, Nhà đấu giá Le Auction House cùng các nghệ sỹ Hà Nội tổ chức đêm nhạc thiện nguyện “Cùng em đến trường” nhằm gây quỹ hỗ trợ các em học sinh xã Xím Vàng, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

Phát biểu tại đêm nhạc, Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam - chia sẻ, những tổn thất, mất mát do thiên tai, bão lũ gây ra đã trở thành nỗi ám ảnh của người dân. Do ảnh hưởng của cơn bão số 2, trong những ngày qua, người dân tỉnh Sơn La phải gồng mình hứng chịu nhiều mất mát do những cơn lũ ống, lũ quét tràn qua. 

Chứng kiến những mất mát lớn lao của người dân, Ban Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam không thể cầm lòng, để rồi thôi thúc tổ chức đêm nhạc thiện nguyện này.

Nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam phát biểu tại Đêm nhạc.

Với sự tham gia của NSND Hà Vy, NSND Tố Uyên, Ca sỹ Lê Minh Tuyến - Á quân Nhạc kịch Thính phòng toàn quốc 2004, Ca sỹ Lê Hồng Phong - Quán quân giọng hát hay Hà Nội 2022, Ca sỹ Huyền Anh - Top 4 Sao Mai 2023, Ca sỹ Bích Ngọc, Nhật Trường, Mai Trần Lâm, MC - Ca sỹ Nguyễn Hữu Chiến Thắng… đêm nhạc “Cùng em đến trường” đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, chứa đựng nhiều cảm xúc và thấm đẫm tình người.

Các ca sĩ biểu diễn tại đêm nhạc với nhiều bài hát hấp dẫn, đặc sắc.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Nhà Đấu giá Le Auction House đã tinh chọn 3 tác phẩm chất lượng nghệ thuật cao của họa sĩ Bùi Tuấn Thanh để tổ chức đấu giá.

Theo đó, không khí phiên đấu giá diễn ra vô cùng sôi nổi và các tác phẩm đã lần lượt được các chủ nhân mới đấu giá thành công. Cụ thể, tác phẩm “Chăn trâu” được đấu giá thành công với số tiền 100 triệu đồng; Tác phẩm “Thuyền đêm trăng” (Bến trăng) được đấu giá với số tiền 100 triệu đồng và tác phẩm “Đàn gà” được đấu giá với số tiền 100 triệu đồng. Tổng số tiền đấu giá từ 3 tác phẩm là: 300 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá 3 tác phẩm sẽ được gửi về quỹ Tạp chí Gia đình Việt Nam để chuyển tới các em nhỏ tại trường Mầm non và Tiểu học Xím Vàng.

3 tác phẩm của họa sĩ Bùi Tuấn Thanh được đấu giá trong đêm nhạc.

3 tác phẩm của họa sĩ Bùi Tuấn Thanh được đấu giá trong đêm nhạc.

Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã nhận được số tiền và hiện vật quyên góp lên đến 999.999.000 triệu đồng nhờ sự đóng góp của các nghệ sĩ, khán giả và sau các cuộc đấu giá vật phẩm.

Để san sẻ phần nào những khó khăn mà các em đang phải đối mặt, toàn bộ số tiền ủng hộ và các vật phẩm được tài trợ sẽ được Ban tổ chức trực tiếp trao tận tay đến nhà trường và các em học sinh trường Mầm non và Tiểu học Xím Vàng.

Ban tổ chức nhận các phần quà ủng hộ của mạnh thường quân.

Dự kiến, đoàn thiện nguyện sẽ tổ chức trao quà tại trường Mầm non và Tiểu học Xím Vàng vào ngày 9-10/9/2024, ngay đầu năm học mới.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.