| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Công an tỉnh gửi thư kêu gọi đấu tranh với tội phạm ma tuý

Thứ Tư 26/05/2021 , 06:58 (GMT+7)

Trước thực trạng tội phạm và tệ nạn ma tuý đang diễn biến ngày càng phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã gửi thư kêu gọi người dân tăng cường đấu tranh.

Cán bộ chiến sĩ Công an Quảng Trị phát thư kêu gọi người dân đấu trang với tội phạm và tệ nạn ma tuý. Ảnh: CAQT.

Cán bộ chiến sĩ Công an Quảng Trị phát thư kêu gọi người dân đấu trang với tội phạm và tệ nạn ma tuý. Ảnh: CAQT.

Ngày 25/5, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi thư kêu gọi “Toàn dân tham gia cung cấp thông tin tố giác, đấu tranh với tội phạm và tệ nạn ma túy”.

Theo đó, trong ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, đã có 6.000 cử tri tại 14 điểm bỏ phiếu trên địa bàn xã Đakrông, huyện Đakrông và thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa đã nhận được thư của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Trong thư kêu gọi của Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị kêu gọi toàn thể cán bộ và nhân dân cần quan tâm, giúp đỡ, phát hiện, cung cấp cho lực lượng Công an mọi thông tin về hoạt động, biểu hiện nghi vấn liên quan đến tội phạm và tệ nạn ma túy bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua các số điện thoại, địa chỉ email, zalo, faceboook…

Đồng thời nêu rõ các hành vi bị nghiêm cấm, tác hại của ma túy, trách nhiệm phòng, chống ma túy của mỗi người dân…

Ma tuý tổng hợp bị lực lượng chức năng Quảng Trị thu giữ. Ảnh: CĐ.

Ma tuý tổng hợp bị lực lượng chức năng Quảng Trị thu giữ. Ảnh: CĐ.

Được biết, đây là hoạt động trong đợt cao điểm phát động phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma túy địa bàn biên giới Việt Nam – Lào nhằm tuyên truyền, vận động toàn thể bà con nhân dân trên địa bàn tuyến biên giới cùng chung tay góp sức trong việc ngăn chặn, phòng chống tội phạm và tệ nạn ma túy, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thời gian gần đây, tỉnh Quảng Trị nổi lên như một trong những địa phương có tình hình tội phạm và tệ nạn ma tuý diễn biến phức tạp, nhất là ở các huyện giáp tuyến biên giới Việt – Lào như Hướng Hoá và Đakrông. Tính đến tháng 5/2021, toàn tỉnh Quảng Trị có 101/125 xã, phường, thị trấn có tệ nạn ma túy với hơn 1.700 người nghiện và sử dụng trái phép chất ma túy có hồ sơ quản lý, trong đó người dưới 30 tuổi chiếm hơn 70%.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.