| Hotline: 0983.970.780

Giới thiệu hơn 400 hình ảnh về chủ quyền biển đảo VN

Thứ Hai 26/11/2012 , 09:40 (GMT+7)

Sáng 25/11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh TT-Huế, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh này đã khai mạc triển lãm “Biên giới - Biển đảo Việt Nam”.

Những phiến đá chủ quyền về Trường Sa tại cuộc triển lãm

Sáng 25/11, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh TT-Huế, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh này đã khai mạc triển lãm “Biên giới - Biển đảo Việt Nam”.

Triển lãm tập trung vào 5 chủ đề chính, gồm: Chủ quyền biển đảo Việt Nam; Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; TT-Huế với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo, biên giới quê hương; Biên giới, biển đảo và người chiến sĩ; Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

Tại cuộc triển lãm đã giới thiệu nhiều hình ảnh, tư liệu quý như: Bản đồ cổ 100 năm tuổi của nhà Thanh - Trung Quốc; Bản tấu trình của Bộ Công về việc đi khảo sát đo đạc ở Hoàng Sa; Châu bản Triều Nguyễn năm Minh Mạng thứ 19 (1838)... Qua đó, góp phần chứng minh giá trị pháp lý khẳng định chủ quyền về quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. Cuộc triển lãm lần nhằm mục đích cung cấp các thông tin cần thiết cho cán bộ và nhân dân ý thức được việc bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Xem thêm
Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.