| Hotline: 0983.970.780

Hà Lan thả cửa cho cầu thủ gặp vợ, bạn gái

Thứ Năm 03/07/2014 , 09:52 (GMT+7)

Ngày 5/7, Hà Lan sẽ đối mặt với Costa Rica trong vòng 1/8 tuy nhiên điều này không thể ngăn cản việc các cầu thủ Cơn lốc màu da cam gặp gỡ một nửa của mình. 

Báo chí Anh nhận định HLV Louis van Gaal đang cho thấy sự nhẹ nhàng của mình khi cho phép các cầu thủ Jasper Cillessen, Leroy Fer và Co có khoảng thời gian xả hơi cùng vợ và bạn gái của họ trước khi bắt đầu luyện tập, chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo.

Ngày 5/7, Hà Lan sẽ đối mặt với Costa Rica trong vòng 1/8 tuy nhiên điều này không thể ngăn cản việc các cầu thủ Cơn lốc màu da cam gặp gỡ một nửa của mình.

Leroy Fer và Jasper Cillessen đã được các phóng viên chụp lại ảnh đang vui vẻ nói chuyện với nửa kia của mình trong khi một số cầu thủ khác như Robin van Persie, Nigel de Jongh lại vui vẻ tiếp xúc với người hâm mộ và ký tặng cho họ.

Tuy nhiên, một ngôi sao khác của đội bóng màu da cam là tiền đạo Arjen Robben lại tìm cách tránh xa ống kính phóng viên sau cú ngã đem lại quả phạt đền giúp Hà Lan chiến thắng Mexico 2-1 trong vòng 1/16 vừa qua.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.