| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Cháy lớn quán cafe trên phố Hàng Vải, nhiều người hoảng sợ

Thứ Bảy 08/06/2024 , 10:32 (GMT+7)

Ngọn lửa bùng lên rồi bốc cháy ngùn ngụt tại ngôi nhà kinh doanh cafe và tre, trúc ở phố Hàng Vải (phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Hiện trường vụ cháy quán cafe số 23 phố Hàng Vải.

Hiện trường vụ cháy quán cafe số 23 phố Hàng Vải.

Ngày 8/6, UBND phường Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h30 cùng ngày tại quán cafe ở số 23 phố Hàng Vải.

"Nơi xảy ra cháy là ngôi nhà kinh doanh cafe và tre, trúc, diện tích khoảng 20m2 (tầng 1 bán tre, trúc và cafe, tầng 2 là khu vực bàn uống cafe và quầy pha chế, sân thượng là khu vực để bàn ghế uống cafe", vị đại diện cho biết.

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an quận Hoàn Kiếm đã điều nhiều xe chữa cháy và cán bộ chiến sỹ tới hiện trường dập lửa.

Sau 30 phút chữa cháy, cảnh sát đã dập tắt được vụ hỏa hoạn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng 8/6, tại một ngôi nhà trên phố Nguyễn Lân (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) đã xảy ra cháy. Lửa và khói bùng lên từ cơ sở bên ngoài có đề biển hiệu "giao hàng nhanh" (lúc này đã đóng cửa, bên trong không có người).

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Thanh Xuân điều nhiều xe chữa cháy và cảnh sát PCCC tới hiện trường. Tuy nhiên, đám cháy đã được công an phường và người dân dập tắt.

Theo cảnh sát, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân cháy đang được làm rõ.

Xem thêm
Tổng thống Putin đặt vòng hoa viếng Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ

Chiều 20/6, trong khuôn khổ các hoạt động tại Việt Nam, Tổng thống Putin đã đến đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Người Yên Bái và lối đi ngay dưới chân mình

Tối 22/6, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan đã trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đạt chuẩn nông thôn mới.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.