| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội công bố hàng loạt nhà xe vi phạm

Thứ Tư 26/04/2017 , 09:35 (GMT+7)

Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội Vũ Văn Viện vừa có công văn yêu cầu Thanh tra sở GT-VT chỉ đạo...

Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội Vũ Văn Viện vừa có công văn yêu cầu Thanh tra sở GT-VT chỉ đạo các lực lượng trực thuộc khẩn trương phối hợp với phòng CSGT, CSTT Công an Hà Nội và chính quyền địa phương tổ chức tuần tra, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để ngăn chặn và xử lý các vi phạm theo quy định. Ông Viện nêu ra hàng loạt điểm các nhà xe khách tái phạm.

16-43-43_vn-bn-cu-so-gio-thong-h-noi
Văn bản của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội

Cụ thể, nhà xe Cố Hương (số 33 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình), Hưng Long (26 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm) tổ chức thu tiền, xác nhận đặt chỗ cho hành khách cố định, khách lẻ đi Huế, Quảng Bình, thời gian hoạt động khung giờ 18h, 19h, 20h. Tại số 66 ngõ 70 Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2 nhà xe Anh Khoa tổ chức thu tiền, xác nhận đặt chỗ cho hành khách đi Thanh Hóa.

Trên đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm), Cty TNHH Hưng Thành tổ chức thu tiền, xác nhận đặt chỗ cho hành khách đi các tỉnh Lào Cai, Huế… sau đó dẫn khách ra địa chỉ 250 Trần Quang Khải để sắp xếp lên xe khách.

Còn nhà xe Queen Café tổ chức thu tiền và xác nhận đặt chỗ cho hành khách đi Sa Pa (Lào Cai) và tổ chức sắp xếp khách và hàng hóa ngay tại trụ sở văn phòng số 208. Tại các điểm số 7 Phạm Văn Đồng (quận Cầu Giấy), 789 Giải Phóng (quận Hoàng Mai), 459 Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng), số 1 Thiên Hiền đường Phạm Hùng hàng loạt các nhà xe Camel, Nhật Tuấn, Sao Việt vẫn tái phạm dừng đỗ đón trả khách.

Giám đốc Sở GT-VT Hà Nội cũng cho biết, khu phố Trần Quốc Vượng (quận Cầu Giấy) hàng loạt xe khách trá hình của các tỉnh Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định, Bắc Giang thường xuyên dừng đỗ, trả khách sai quy định.

Thậm chí, cạnh điểm dừng xe buýt gần nút giao Phạm Hùng – Trần Quốc Vượng có điểm thường xuyên tổ chức trông giữ ô tô 24/24 và xuất hiện nhiều taxi, xe ôm đón khách sai quy định trước cổng. Lực lượng chức năng từng kiểm tra, xử lý vi phạm tại bãi rửa xe Thành Đạt trên đường Phạm Hùng và đã được rào tôn xung quanh nhưng hiện tại vẫn tiếp tục tái diễn rửa xe, trông giữ xe khách.

Mặt khác phía ngoài bãi rửa xe này có mở quán nước và thường tập trung xe khách dừng đỗ, xếp hàng hóa và đón khách sai quy định. Ngoài ra, hàng loạt các điểm dừng xe buýt trên đường Phạm Hùng, cầu vượt Mai Dịch, cổng Đại học Ngoại ngữ, đường dẫn lên vành đai 3 trên cao (quận Cầu Giấy), đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), đường Kim Đồng – Giải Phóng (quận Hoàng Mai) nhiều nhà xe thường xuyên tái phạm dừng đón trả khách sai quy định.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm