| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Hàng nghìn người chôn chân trong mưa rét

Thứ Năm 12/01/2017 , 10:08 (GMT+7)

Sáng 12/1, không khí lạnh tăng cường kèm theo mưa nhỏ khiến tiết trời Hà Nội thêm giá rét. Các con đường dẫn vào nội thành ken kín ô tô, xe máy. Nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người điều khiển phương tiện chôn chân trong mưa, rét.

Đường Nguyễn Trãi, nút giao với đường Khuất Duy Tiến, đông đúc từ 7h sáng.
Đường Nguyễn Trãi, nút giao với đường Khuất Duy Tiến, đông đúc từ 7h sáng.
 

Dòng phương tiện nối đuôi nhau chờ đèn đỏ. Lượng phương tiện đông nhưng ùn tắc không xảy ra.
Dòng phương tiện nối đuôi nhau chờ đèn đỏ. Lượng phương tiện đông nhưng ùn tắc không xảy ra.

 

Càng về sáng, lượng phương tiện đổ về nội thành càng đông.
Càng về sáng, lượng phương tiện đổ về nội thành càng đông.

 

Đường Trần Phú, đoạn giao cắt với đường Chiến Thắng (Hà Đông), luôn trong tình trạng ùn tắc.
Đường Trần Phú, đoạn giao cắt với đường Chiến Thắng (Hà Đông), luôn trong tình trạng ùn tắc.

 

Nguyên nhân được xác định do công trình đường dẫn lên nhà ga đường sắt trên cao đang thi công, đoạn đường này bị biến thành một nút thắt cổ chai. Hai luồng phương tiện cùng chập làm một tại điểm này, gây ùn tắc.
Nguyên nhân được xác định do công trình đường dẫn lên nhà ga đường sắt trên cao đang thi công, đoạn đường này bị biến thành một nút thắt cổ chai. Hai luồng phương tiện cùng "chập" làm một tại điểm này, gây ùn tắc.

 

Người đi xe máy leo lên vỉa hè nhưng cũng khó thoát thân.
Người đi xe máy leo lên vỉa hè nhưng cũng khó "thoát thân".

 

Dòng phương tiện dừng chờ đèn đỏ trong mưa rét ở Ngã tư Sở.
Dòng phương tiện dừng chờ đèn đỏ trong mưa rét ở Ngã tư Sở.

 

Đường Trường Chinh luôn tắc vào giờ cao điểm vì bị bóp lại.
Đường Trường Chinh luôn tắc vào giờ cao điểm vì bị "bóp" lại.

 

Ùn tắc nghiêm trọng trên cầu vượt bắc qua đường Trần Duy Hưng.
Ùn tắc nghiêm trọng trên cầu vượt bắc qua đường Trần Duy Hưng.

 

Đường Lê Văn Lương ùn tắc nghiêm trọng, buýt nhanh, buýt thường đều bị bủa vây.
Đường Lê Văn Lương ùn tắc nghiêm trọng, buýt nhanh, buýt thường đều bị "bủa vây".

 

Dòng người chôn chân trong mưa, rét.
Dòng người "chôn chân" trong mưa, rét.

 

Ùn tắc nghiêm trọng trên đường Hoàng Minh Giám.
Ùn tắc nghiêm trọng trên đường Hoàng Minh Giám.

 

Kẹt cứng trong giá lạnh.
Kẹt cứng trong giá lạnh.

Dân trí

Xem thêm
Bãi nhiệm chức vụ loạt nhân sự cấp cao ở tỉnh Vĩnh Phúc

Hội đồng Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đã bãi nhiệm nhiều chức vụ của các cán bộ đã bị bắt tạm giam hoặc đã bị kỷ luật.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm