| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội phải dự vòng loại AFC Champions League

Thứ Hai 17/09/2018 , 18:41 (GMT+7)

Với chức vô địch V-League sớm 5 vòng, Hà Nội là đội đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi cao nhất cấp CLB ở châu lục.

Hà Nội hiện được đánh giá rất cao

Đội bóng của Quang Hải sẽ bắt đầu AFC Champions League từ vòng sơ loại thứ hai, giống như các đại diện trước đó của Việt Nam. Không có chuyện đội chủ sân Hàng Đẫy được vào thẳng vòng bảng giống như một số tin đồn.

Việc một đội bóng được dự thẳng vòng bảng hay không phụ thuộc vào kết quả của nền bóng đá quốc gia đó trong các mùa gần đây. V-League thi đấu khá bết bát tại AFC Champions League và không có suất vào thẳng. Nếu Hà Nội thua, họ sẽ xuống đá AFC Cup, giống trường hợp của FLC Thanh Hóa năm nay.

Hà Nội hiện được đánh giá rất cao. Người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng, thế hệ của Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh sẽ giúp các CLB của Việt Nam chơi khởi sắc ở giải đấu cao nhất cấp CLB ở châu lục.

Nếu tiến sâu vào giải, Hà Nội sẽ giúp các đại diện V-League có thêm cơ hội vào thẳng vòng bảng AFC Champions League ở những mùa sau.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.