| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Sớm kết luận vụ học sinh gãy chân ở trường Nam Trung Yên

Thứ Hai 20/02/2017 , 08:49 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã có yêu cầu các cơ quan chức năng của thành phố Hà Nội sớm kết luận, xử lý nghiêm nếu có sai phạm vụ học sinh gãy chân ở Trường tiểu học Nam Trung Yên.

Sự việc bắt đầu vào ngày 1/12/2016, em Trần Chí Kiên bị ngã gãy xương đùi tại trường Tiểu học Nam Trung Yên khi đang chơi ở sân trường, phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Nguyên nhân do em va chạm với ô tô màu xanh nước biển đang di chuyển trong sân trường. Học sinh này nhận ra trên xe có cô hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và một cô giáo khác.

Tuy nhiên, bà Tạ Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên đã phủ nhận điều này.

Ngày 6/2, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo Sở GD-ĐT Hà Nội và các bên liên quan xem xét, đình chỉ chức vụ hiệu trưởng của bà Ngọc để chờ kết luận vụ việc.

Ngày 17/2, một số giáo viên đã dũng cảm đứng lên phản biện lại một số chi tiết, cho rằng trước đó hiệu trưởng báo cáo không đúng sự việc.

Câu chuyện trở nên “nóng” hơn khi ngày 18/2, 18 giáo viên Trường tiểu học Nam Trung Yên đứng lên đồng loạt phản đối BGH và chỉ ra 4 điểm không đúng về việc lấy phiếu khảo sát và có chuyện vận động giáo viên kí vào đơn xin minh oan và muốn giữ Hiệu trưởng ở lại trường.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.