| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Tăng cường kiểm tra bếp ăn tập thể

Thứ Năm 03/07/2014 , 09:41 (GMT+7)

Sáng 2/7, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã dẫn đầu đoàn cán bộ đi kiểm tra tại hai trường ĐH Kiến trúc Hà Nội và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Tại đây, đoàn kiểm tra đặc biệt chú ý đến bếp ăn tập thể của mỗi trường phục vụ khoảng 200 suất ăn cho giám thị, và thí sinh tham dự thi tại trường. Lãnh đạo Sở Y tế đánh giá cao khi cả 2 bếp ăn đều có đầy đủ giấy tờ thủ tục pháp lý.

Riêng về công tác đảm bảo y tế cho các kỳ thi, trạm y tế của 2 trường đều có bác sĩ thường trực, cùng các cơ số thuốc cấp cứu cần thiết để có thể sơ cấp cứu ban đầu cho các thí sinh, người nhà thí sinh và cán bộ phục vụ thi khi có các vấn đề về sức khỏe.

Ông Hiền cho hay, từ nay đến hết kỳ thi, Sở Y tế sẽ thành lập nhiều đoàn để đi kiểm tra vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại các Hội đồng thi (nhất là Hội đồng thi ngoại thành, nơi có bếp ăn tập thể đông người). Tất cả nhằm mục tiêu: đảm bảo cho kỳ thi đại học, cao đẳng đợt I năm 2014 đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.