| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

Thứ Tư 15/08/2018 , 17:51 (GMT+7)

 Ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin với NNVN, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Hồ Thượng Tuy, nơi hai chị em Nhi, Giang bị đuối nước

Nạn nhân là 2 chị em ruột trú tại thôn Thượng Sơn.

Theo ông Hiệp, trước đó, vào khoảng 16h30 chiều 14/8, em Nguyễn Thị Nhi (17 tuổi), đang học tại trường THPT Hà Huy Tập và Nguyễn Hoàng Hương Giang (11 tuổi), chuẩn bị bước vào lớp 6 trường THCS Sơn Hà đi nhổ cỏ làm đồng. Sau khi xong công việc 2 chị em đã rủ nhau đi đến khu vực hồ Thượng Tuy, thuộc địa bàn xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên thì không may xảy ra tai nạn.

Đến tối cùng ngày, do không thấy 2 con về nhà, linh tính có chuyện chẳng lành nên gia đình và người dân địa phương tổ chức đi tìm kiếm. Đến khoảng 6h sáng ngày 15/8, khi tìm kiếm đến khu vực hồ Thượng Tuy thì bàng hoàng phát hiện thi thể 2 chị em.

 Hiện gia đình và chính quyền địa phương đang chuẩn bị tổ chức lễ mai tang cho Nhi và Giang.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...