| Hotline: 0983.970.780

Hà Tĩnh: Thêm 1 người chết do sưởi than

Thứ Năm 29/12/2011 , 09:28 (GMT+7)

Cháu Nguyễn Thị Thương, 14 tuổi, con gái đầu của anh chị Bình - Tám thức dậy không thấy bố mẹ mình dậy sớm như thường ngày, cháu gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời. Khi vào phòng lật chăn lên thì thấy bố mẹ đang nằm bất động trên giường...

Nạn nhân là cặp vợ chồng Nguyễn Văn Bình, 35 tuổi và Trần Thị Tám, 33 tuổi, ở xã Bắc Sơn, huyện Thạch Hà. Theo xác nhận của UBND xã Bắc Sơn, sáng 27/12, cháu Nguyễn Thị Thương, 14 tuổi, con gái đầu của anh chị Bình - Tám thức dậy không thấy bố mẹ mình dậy sớm như thường ngày, cháu gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời. Khi vào phòng lật chăn lên thì thấy bố mẹ đang nằm bất động trên giường.

>> Sưởi than, 3 người chết thảm

Nghe tiếng kêu khóc của Thương, hàng xóm chạy qua thì phát hiện chị Tám đã chết, còn anh Bình đang trong tình trạng hôn mê sâu. Nguyên nhân dẫn đến tai nạn đau lòng trên được xác định là do vợ chồng anh chị Bình - Tám sưởi than trong phòng kín, thiếu không khí.

Trước đó, tại xã Quang Lộc, huyện Can Lộc cũng đã có 3 nạn nhân trong một gia đình chết thảm do sưởi ấm bằng than (NNVN đã đưa tin).

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.