| Hotline: 0983.970.780

Hải Dương lần đầu có xe cứu thương '0 đồng'

Thứ Tư 28/02/2024 , 15:23 (GMT+7)

Xe cứu thương '0 đồng' hoạt động tại Hải Dương từ tháng 1/2024, chuyên đưa đón bệnh nhân đi cấp cứu miễn phí.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chiếc xe trên thuộc hệ thống xe cứu thương “0 đồng” toàn quốc do chị Giang Kim Cúc (TP.HCM) và các cộng sự hợp tác triển khai từ vài năm trở lại đây.

Xe cứu thương “0 đồng” tại Hải Dương hiện thường trực tại TP Chí Linh. Với tiêu chí hoạt động là phục vụ người dân như người thân trong gia đình và không nhận bất cứ một khoản kinh phí hoặc vật chất nào, xe cứu thương này chuyên chở người dân miền Bắc, nhất là đưa người dân tỉnh Hải Dương đi cấp cứu tại bệnh viện, chuyển tuyến và từ bệnh viện trở về.

Những người dân Hải Dương gặp tai nạn mất ở tỉnh ngoài cũng được hệ thống xe “0 đồng” luân chuyển miễn phí về địa phương… Từ khi hoạt động đến nay, xe cứu thương “0 đồng” ở Hải Dương đã vận chuyển miễn phí cho 12 bệnh nhân từ Hải Dương đi cấp cứu.

Xe trực 24/24h. Người dân có nhu cầu liên hệ theo số điện thoại: 0388.626.115.

Xem thêm
Hai Phó Chủ tịch UBND TP.HCM nhận nhiệm vụ mới

TP.HCM Hai Phó Chủ tịch UBND TP.HCM là ông Dương Anh Đức và ông Ngô Minh Châu được điều động giữ chức Bí thư quận 1 và Trưởng ban Nội chính Thành ủy TP.HCM.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.