| Hotline: 0983.970.780

Hai Phó bí thư Tỉnh ủy được điều động ra Trung ương

Thứ Hai 20/11/2017 , 19:32 (GMT+7)

Phó bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, Hậu Giang được điều động về cơ quan của Quốc hội và Kiểm toán Nhà nước.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa có nghị quyết về việc điều động, phê chuẩn Phó chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khoá 14 với ông Lê Quang Huy (thành viên của Uỷ ban này); thời gian bắt đầu nhiệm vụ mới từ tháng 11.

Trước đó vào tháng 3/2014, ông Lê Quang Huy từ vị trí Phó chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học - Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khoá 13, được luân chuyển giữ chức Phó bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An.

Từ trái qua: Ông Đặng Thế Vinh và ông Lê Quang Huy.

Ban bí thư cũng vừa có quyết định điều động ông Đặng Thế Vinh - Phó bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang, giữ chức Phó tổng kiểm toán Nhà nước. Thời hạn bổ nhiệm ông Vinh là 5 năm, kể từ ngày 1/11.

Tương tự ông Lê Quang Huy, vào tháng 3/2014, ông Đặng Thế Vinh khi đang giữ chức Phó chủ nhiệm Uỷ ban Kinh tế của Quốc hội khoá 13, được luân chuyển làm Phó bí thư Tỉnh uỷ Hậu Giang.

 

(VnExpress)

Xem thêm
ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...