| Hotline: 0983.970.780

Hàng nghìn công nhân bỏ cơm vì thức ăn có dòi

Thứ Ba 19/04/2016 , 20:10 (GMT+7)

Hàng nghìn công nhân thuộc Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam nằm trên KCN Mỹ Trung - xã Mỹ Trung - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định đã đình công bỏ bữa cơm trưa khi một công nhân phát hiện trong cơm có dòi.

Theo các công nhân đang làm tại Công ty này cho biết, vào khoảng 12h trưa ngày 18/4, trong lúc đang ăn cơm thì có một công nhân phát hiện ra suất cơm của mình có dòi bò ra. Bức xúc về việc thức ăn bẩn, gần 2000 công nhân đang ăn trưa tại đó đã đình công bỏ bữa trưa và nhịn ăn.

Đến trưa nay (ngày 19/4), hàng nghìn công nhân lại tiếp tục đình công bỏ bữa cơm trưa và nhịn ăn để đòi quyền lợi cho bản thân.

Trước sự việc đó, lãnh đạo công ty đã phát cho mỗi công nhân một hộp sữa tươi và chiếc bánh mỳ. Đến khoảng 15h, công nhân Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam vẫn ngồi chơi và không làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hữu Trọng - Phó Trưởng Ban Quản Lý Các Khu Công Nghiệp Nam Định cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về thức ăn có dòi ở Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam, chiều nay Đại diện Ban Quản Lý đã phối hợp với Công an tỉnh Nam Định và Chi Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Nam Định xuống công ty điều tra vụ việc và chưa có kết quả chính xác”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

18-57-47_-1
Công ty TNHH Youngor Smart Shirts Việt Nam

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.