| Hotline: 0983.970.780

Hậu Giang họp mặt nhà báo, văn nghệ sỹ

Thứ Ba 17/01/2017 , 20:17 (GMT+7)

Sáng 17/1, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn tỉnh Hậu Giang đã họp mặt, gặp gỡ nhà báo, văn nghệ sỹ nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. 

Tham dự có Bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh, Chủ tịch UBND tỉnh Lữ Văn Hùng, cùng tập thể các nhà báo, văn nghệ sỹ của tỉnh và các báo, đài Trung ương hoạt động tại ĐBSCL.

14-39-12_1-chu-tich-ubnd-tinh-hu-ging-lu-vn-hung-mong-muon-thoi-gin-toi-bo-chi-viet-ve-tinh-nhieu-hon-nu-vi-muc-tieu-hu-ging-ngy-cng-pht-trien
Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang Lữ Văn Hùng mong muốn thời gian tới báo chí viết về tỉnh nhiều hơn nữa, vì mục tiêu Hậu Giang ngày càng phát triển
 

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo tỉnh Hậu Giang đã dành phần lớn thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp chân tình của đội ngũ các nhà báo, văn nghệ sỹ về cách điều hành, phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lữ Văn Hùng đã đánh giá cao sự đóng góp tích cực của đội ngũ nhà báo, các văn nghệ sỹ trong thời gian qua.

Thông qua báo chí, đã giúp cho tỉnh có thêm thông tin trong việc điều hành, chỉ đạo, kịp thời chấn chỉnh những bất cập, tháo gỡ khó khăn, tạo đà cho kinh tế phát triển.

Năm qua, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, nhất là thiên tai, hạn hán gây thiệt hại nặng nhưng Hậu Giang đã nỗ lực vượt qua. Trong 19 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, tỉnh có 13 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 6 chỉ tiêu hoàn thành, không có chỉ tiêu đạt thấp.

14-39-12_2-dong-do-cc-nh-bo-vn-nghe-sy-cu-tinh-v-cc-bo-di-trung-uong-hot-dong-ti-dbscl-thm-du-buoi-hop-mt-1
Đông đảo các nhà báo, văn nghệ sỹ của tỉnh và các báo, đài Trung ương hoạt động tại ĐBSCL tham dự buổi họp mặt

 

“Hoạt động của các nhà báo, văn nghệ sỹ không chỉ giúp quảng bá hình ảnh Hậu Giang với cả nước và bạn bè quốc tế, nhiều nhà báo còn vận động doanh nghiệp đóng góp, đồng hành cùng chương trình an sinh xã hội của tỉnh. Tôi mong muốn thời gian tới báo chí viết về Hậu Giang nhiều hơn nữa, với ngòi bút công tâm, vì mục tiêu Hậu Giang ngày càng phát triển, tập trung tuyên truyền về các mô hình sản xuất hiệu quả, các cá nhân tiên tiến để nhân rộng…”, ông Hùng nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đã tặng bằng khen cho 20 cá nhân là nhà báo, văn nghệ sỹ đã có đóng góp tích cực trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh.

14-39-12_3-chu-tich-ubnd-tinh-hu-ging-tng-bng-khen-cho-20-c-nhn-l-nh-bo-vn-nghe-sy-d-co-dong-gop-tich-cuc-trong-tuyen-truyen-qung-b-hinh-nh-cu-tinh-1Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang tặng bằng khen cho 20 cá nhân là nhà báo, văn nghệ sỹ đã có đóng góp tích cực trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.