| Hotline: 0983.970.780

Hậu vệ U23 Việt Nam mắc sai lầm, SLNA mất Siêu Cup Quốc gia

Thứ Bảy 24/02/2018 , 19:34 (GMT+7)

Hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh mắc sai lầm tạo cơ hội cho Thiago ghi bàn thắng duy nhất giúp Quảng Nam đánh bại SLNA giành Siêu Cup Quốc gia 2018.

 SLNA mất Siêu Cup Quốc gia

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột như Nguyên Mạnh, Ngọc Toàn, Thanh Phong, Đình Hoàng nhưng SLNA với bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh vẫn chơi đầy tự tin trước nhà đương kim vô địch V-League Quảng Nam.

Đội bóng xứ Nghệ chơi bóng ngắn, kỹ thuật để kiểm soát bóng tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm. Trong khi đó Quang Nam chủ động chơi phòng ngự chặt và phản công nhanh bằng những đường bóng dài.

Đến phút 42, từ một pha đá phạt, Thanh Hưng bấm bóng vào vòng cấm SLNA. Hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh băng về nhưng phá bóng hụt, tạo cơ hội cho trung vệ Thiago lên tham gia tấn công, dứt điểm vào góc gần, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, SLNA dồn toàn lực tấn công. Tiền vệ Phan Văn Đức thi đấu năng nổ, hoạt động rộng và có nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Tuy nhiên, các chân sút xứ Nghệ lại có phần nôn nóng và kết thúc thiếu chính xác.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu và Quảng Nam lần đầu tiên giành Siêu Cup Quốc gia. Du thua nhưng SLNA cũng cho thấy một lối chơi đẹp mắt, đầy hy vọng ở mùa giải mới. Sau trận đấu này, họ trở về sân nhà và có trận đấu ngay ngày hôm sau gặp Johor Darul Tazim (Malaysia) tại vòng bảng AFC Cup.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.