| Hotline: 0983.970.780

HLV Malaysia suýt 'tẩn' học trò

Thứ Hai 01/06/2015 , 06:15 (GMT+7)

Sau khi tiền vệ Nazmi Faiz nhận thẻ đỏ trong trận ra quân của U23 Malaysia gặp U23 Đông Timor, HLV trưởng Ong Kim Swee đã cực kỳ tức giận.

Sau khi tiền vệ Nazmi Faiz nhận thẻ đỏ trong trận ra quân của U23 Malaysia gặp U23 Đông Timor khiến đội bóng xứ dầu cọ chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0, HLV trưởng Ong Kim Swee đã cực kỳ tức giận.

Ông cho biết: “Tôi rất thất vọng về chiếc thẻ đỏ và đã nói chuyện riêng với cậu ấy”. Thậm chí, nhà cầm quân 44 tuổi còn nửa đùa nửa thật rằng định cho Faiz ăn bạt tai.

Ong Kim Swee cũng phủ nhận chuyện tìm được người thay thế Nazmi Faiz trong trận đấu với U23 Việt Nam, đồng thời đánh giá rất cao khả năng của người đồng nghiệp Miura bên kia chiến tuyến.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.