| Hotline: 0983.970.780

HLV Miura khước từ AFC

Thứ Sáu 27/03/2015 , 06:15 (GMT+7)

Lãnh đạo AFC đã đề nghị Olympic Việt Nam dời lịch tập lên sớm 1 tiếng để bảo dưỡng sân Shah Alam nhưng nhà cầm quân người Nhật đã thẳng thừng từ chối đề nghị này.

Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Malaysia vào lúc 20h45 (giờ Malaysia) tối nay. Trước buổi tập tại sân chính Shah Alam của thầy trò HLV Miura, lãnh đạo AFC đã đề nghị Olympic Việt Nam dời lịch tập lên sớm 1 tiếng.

Cụ thể, thay vì tập 19h như lịch đã công bố, AFC muốn Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội ra sân lúc 18h. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Nhật đã thẳng thừng từ chối đề nghị này. Ông khẳng định việc Olympic Việt Nam tập lúc 19h sẽ không ảnh hưởng gì đến việc bảo dưỡng sân Shah Alam.

Trước thái độ cứng rắn này, AFC buộc phải nhượng bộ.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.