| Hotline: 0983.970.780

HLV Quique Setien hài lòng ra mặt sau trận thắng Mallorca

Chủ Nhật 14/06/2020 , 15:32 (GMT+7)

HLV Quique Setien của Barcelona thực sự vui mừng sau khi đội bóng của ông có được trận đại thắng ngay ngày trở lại của La Liga.

Setien rất vui mừng khi Barcelona đại thắng. Ảnh: La Liga.

Setien rất vui mừng khi Barcelona đại thắng. Ảnh: La Liga.

HLV Quique Setien tỏ rất hài lòng sau khi Barcelona giành chiến thắng đầu tay trong ngày trở lại La Liga:

"Chúng tôi đã thi đấu rất hay trong hầu hết mọi thời điểm trong trận đấu với Mallorca. Tôi thực sự hài lòng. Tuy nhiên, đây chưa phải là Barcelona mạnh nhất, đây mới chỉ là điểm khởi đầu cho đà tăng tốc của đội bóng. 

Dẫu sao, tôi rất vui mừng vì đây là một chiến thắng và một chiến thắng là điều quan trọng nhất vào thời điểm này"

"Sau quãng nghỉ dài thì đây là màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Ở trận đầu tiên sau khi trở lại, chúng tôi có thể bị chê là thiếu nhịp độ nhưng tôi nghĩ đây là sự khởi đầu tốt để tăng tốc trong 10 trận còn lại. Tôi đang có cảm giác rất tốt về mọi thứ", ông cho biết. 

Trận đấu với Mallorca mới là lần thứ 2 ở mùa giải này Barca ghi hơn 2 bàn trên sân khách và là lần đầu tiên họ nã vào lưới đối phương tới 4 lần khi thi đấu xa nhà. Đây cũng là trận đầu tiên Barca giữ sạch lưới trên sân khách trong năm 2020.

Setien rõ ràng đã làm việc khá chăm chỉ trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 để mang lại diện mạo mới cho Barcelona. Bây giờ là thời điểm họ cần tập trung để hướng đến việc đăng quang tại La Liga. 

Barcelona đã có 3 điểm đầu tiên ngày La Liga trở lại. Những bàn thắng của Arturo Vidal, Martin Braithwaite, Jordi Alba và Lionel Messi đã giúp Barca nhẹ nhàng vượt qua Mallorca với tỷ số 4-0.

Tuần sau, đội quân của Quique Setien sẽ đón tiếp Leganes trên sân nhà trước khi đến làm khách trên sân của đối thủ khó chơi là Sevilla 3 ngày sau đó. 

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.