| Hotline: 0983.970.780

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tranh cãi trên phố

Thứ Bảy 24/10/2020 , 14:27 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng lo lắng cảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tranh cãi nhau trên đường phố. Sau đó, nữ diễn viên bỏ đi, Kiến Hoa bất lực nhìn theo.

Hoắc Kiến Hoa bất lực nhìn Lâm Tâm Như rời đi.

Hoắc Kiến Hoa bất lực nhìn Lâm Tâm Như rời đi.

Cụ thể, theo Sina đưa tin ngày 23/10, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã có cuộc cãi vã to tiếng tới mức khiến người xung quanh chú ý. Nữ diễn viên còn hét lên: "Làm cái gì vậy!".

Theo Sina, lúc đầu cặp vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vui vẻ đi dạo với nhau sau đó xảy ra tranh luận. Không khí giữa họ khá căng thẳng. Lâm Tâm Như bỏ đi trước, Hoắc Kiến Hoa đứng nhìn theo bất lực, rồi anh lên xe ra về một mình.

Sau tranh cãi, Lâm Tâm Như bật khóc trên phố. Theo ghi nhận của phóng viên, cô đứng trú mưa khá lâu mới bắt xe ra về.

Khi tin tức cặp sao bất hòa bị đăng tải, Lâm Tâm Như lên tiếng giải thích: "Chúng tôi tranh luận một vấn đề bất đồng ý kiến dẫn đến âm thanh có chút lớn. Tôi muốn đi bộ tiêu thực, để anh ấy lái xe về trước. Bởi vì mưa càng rơi càng nặng hạt nên tôi nán lại chờ hết mưa mới về".

Mặc dù đã giải thích nhưng một số người hâm mộ vẫn lo lắng cho tình trạng hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Từ khi kết hôn, họ luôn gặp phải những tin tức trục trặc tình cảm. Chẳng hạn như Lâm Tâm Như ép tài tử họ Hoắc phải kết hôn, Hoắc Kiến Hoa xấu hổ vì vợ nói dối vụ Châu Kiệt, sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa xuống dốc vì vợ quản lý chặt.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa nhận lời xuất hiện trong bộ phim Hoa đăng sơ thượng. Đây là tác phẩm do Lâm Tâm Như góp vốn đầu tư sản xuất. Anh chỉ vào vai khách mời đặc biệt, trong khi đó nam chính là Dương Hựu Ninh và Rhydian Vaughan.

Fan hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa tỏ ra bức xúc vì tài tử không quan tâm tới sự nghiệp riêng. Anh chỉ ở nhà chăm sóc con gái, thậm chí nhận đóng vai phụ trong phim của vợ.

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.