| Hotline: 0983.970.780

Học sinh đi học sớm bị cô giáo chụp ảnh phê bình

Thứ Năm 21/05/2020 , 17:36 (GMT+7)

Học sinh 1 trường tiểu học ở Hải Phòng đến lớp sớm, không những phải đợi bên ngoài mà còn bị cô giáo chủ nhiệm chụp ảnh gửi lên nhóm zalo của lớp phê bình.

Ngày 21/5, bà Đào Thị Cẩm Ly, hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Trung, thuộc địa bàn quận Ngô Quyền (Hải Phòng) xác nhận có việc 1 cháu học sinh lớp 1A1 đến trường sớm không được vào lớp và bị cô giáo phê bình.

Sau khi xác minh thông tin từ giáo viên chủ nhiệm, nhà trường đã gặp gỡ phụ huynh học sinh, nghe đề xuất và gửi lời xin lỗi vì để xảy ra sự việc, đồng thời nghiêm túc nhận khuyết điểm. Đối với giáo viên chủ nhiệm lớp, nhà trường đã yêu cầu rút kinh nghiệm.

Thông tin vụ việc được chị Mùi Mai chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Thông tin vụ việc được chị Mùi Mai chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.

Trước đó, liên quan đến vụ việc, một người được cho là phụ huynh cháu Th. Có tên Facebook là Mùi Mai đã có chia sẻ trên mạng xã hội: Con tôi học lớp 1 tại trường Tiểu học Quang Trung, trước thời gian Covid tôi vẫn cho cháu ăn bán trú. Sau thời gian nghỉ Covid, do hoàn cảnh không có khả năng ăn bán trú nên tôi cho cháu về nhà ăn. Nhưng nhà một mẹ một con, tôi phải đi làm sớm nên 1 giờ 15 phút  tôi phải cho cháu đến trường. Theo thông báo của Ban giám hiệu nhà trường là những bạn không ăn bán trú 1 giờ 30 mới được có mặt.

Hôm thứ 3, cháu vào lớp bị cô giáo chụp ảnh phê bình vì đi sớm. Hôm nay thứ 4, tôi vẫn phải chở con đi sớm và dặn con ngồi gốc cây khi nào các bạn dậy thì vào lớp. Đi được một đoạn tôi không yên tâm, quay lại thì thấy con đứng ngoài cổng trường, tôi có hỏi tại sao phải đứng cổng, con nói chị sao đỏ không cho đứng trong sân trường. Còn 15 phút nữa là vào lớp giữa trưa nắng, chỉ vì thi đua mà con gái chị phải đứng cổng trường như thế, nhỡ con chị xảy ra chuyện thì sao?”

Được biết, nhiều phụ huynh học sinh không cho con ăn bán trú tại trường thì buổi trưa đón các cháu về, đến buổi chiều lại đưa các cháu đến lớp. Sự việc trên nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền trên mạng với hàng nghìn bình luận trái chiều. Trong đó, đa số phê bình việc làm của cô giáo.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất