| Hotline: 0983.970.780

Học sinh lớp 4 bị tàu hỏa kéo lê 10m, tử vong tại chỗ

Thứ Hai 17/08/2015 , 16:02 (GMT+7)

Ngày 17/8, tại khu gian Trì Bình – Bình Sơn, đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt làm một học sinh lớp 4 chết thảm. 

Nạn nhân là em Cao Phạm Tấn Phát (10 tuổi) ở thôn Phú Lễ 1, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Sự vụ xảy ra lúc 9h35’ ngày 17/8 tại Khu gian Trì Bình – Bình Sơn, thuộc địa phận thôn Phú Lễ 2, xã Bình Trung, huyện Bình Sơn.

Theo thông tin của những người dân ở gần Chắn đường ray có cảnh báo- nơi xảy ra tai nạn cho biết, em Phát con ông Cao Văn Thìn và bà Phạm Thị Nương (trú Phú Lễ 1, xã Bình Trung), trên đường đi học về, em Phát dừng lại gửi xe ở một quán gần đường ray rồi băng qua đường ray để mua mì tôm, khi đi xuống lại thì bị tàu TN1 tông, kéo lê khoảng 10 mét và chết tại chỗ.

Ông Lê Thái Châu, Trưởng tàu TN1 cho biết, Đoàn tàu TN1 từ Hà Nội đi Sài Gòn, do lái tàu Nguyễn Anh Dũng điều khiển, xuất phát lúc 13h10’ ngày 16/8/2015. Khi tàu đang chạy trong Khu gian Trì Bình – Bình Sơn, đến km 905 + 456 tàu làm ngừng khẩn cấp lúc 9h35’ ngày 17/8.

12-11-47_2

Các bộ phận trên tàu xuống kiểm tra thì phát hiện đầu máy đã va phải em bé không chú ý khi băng qua đường sắt không người gác chắn nhưng có thiết bị cảnh báo tự động hoạt động tốt.

Nạn nhân chết tại chỗ nằm trong lòng đường ray cách toa cuối đoàn tàu khoảng 10 mét. Trên tàu đã tổ chức đưa nạn nhân ra khỏi lòng đường sắt, kê lót cận thận và cử bảo vệ xuống giải quyết tiếp. Tàu TN1 tiếp tục chạy lại lúc 9h48’ cùng ngày (chậm 13 phút).

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm