| Hotline: 0983.970.780

Hội thảo giao lưu với các doanh nghiệp Israel

Thứ Tư 31/01/2018 , 14:02 (GMT+7)

Sáng nay 31/1, tại Bến Tre đã diễn ra Hội thảo giao lưu với các doanh nghiệp Israel, với chủ đề: “Doanh nghiệp Israel và Việt Nam”, do Tập đoàn Liên Hoa tổ chức.

Các doanh nghiệp Israel tại hội thảo giao lưu

Tham dự hội thảo có các doanh nghiệp đến từ Israel và các nhà khoa học, đại diện các Viện trường tại TP.HCM và ĐBSCL, UBND huyện Châu Thành (Bến Tre), Tập đoàn Liên Hoa, cùng các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại hội thảo giao lưu các doanh nghiệp Israel đã chia sẻ với các doanh nghiệp Việt Nam về 3 ngành công nghiệp Israel đó là: Công nghệ tưới nhỏ giọt (Hệ thống tưới tiêu, công nghệ nhỏ giọt, vòi phun và máy phát siêu nhỏ); Công nghệ nhà kính; Công nghệ mỹ phẩm từ Biển Chết, Israel.

Hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp được học tập và trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với các doanh nghiệp và chuyên gia đến từ nhiều nước có nền nông nông nghiệp phát triển như Israel, Thái Lan, Singapore. Đồng thời, đây cũng là cơ hội hợp tác đầu tư đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước muốn xây dựng và phát triển tại tỉnh Bến Tre.

Xem thêm
Thời của tôm sú?

Theo số liệu của Liên minh Thủy sản Toàn cầu (GSA), Trung Quốc, Việt Nam là hai quốc gia sản xuất tôm sú lớn nhất thế giới, với sản lượng mỗi nước khoảng 150.000 tấn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.