| Hotline: 0983.970.780

Hội thảo sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên

Thứ Sáu 10/05/2024 , 19:44 (GMT+7)

Ngày 10/5, tại Gia Lai, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức hội thảo 'Giải pháp cấp thoát nước đô thị và sử dụng hiệu quả nguồn nước tại Tây Nguyên'.

Hội thảo có sự tham dự của gần 200 địa biểu. Ảnh: ĐL.

Hội thảo có sự tham dự của gần 200 địa biểu. Ảnh: ĐL.

Tại hội thảo, các chuyên gia đến từ Tập đoàn Seikisui - Nhật Bản và Nhựa Tiền Phong đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm mới do Nhựa Tiền Phong kết hợp với các tập đoàn quốc tế uy tín trong ngành, nghiên cứu sản xuất như ống uPVC lõi xoắn, sản phẩm thoát ISO 3633, hộp kiểm soát kỹ thuật uPVC và những loại phù hợp dùng trong tưới tiêu nông nghiệp hay dẫn nước sạch như ống uPVC, HDPE với ưu điểm như bền dẻo, không bị ăn mòn bởi hóa chất, biến dạng dưới nắng nóng, an toàn với nguồn nước và hệ sinh thái.

Nổi bật trong đó là hồ điều tiết nước ngầm Crosswave - một sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ hiện đại từ tập đoàn Seikisui Chemical Nhật Bản, mang đến giải pháp tốt hơn trong việc chống ngập lụt khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán mà vẫn giữ được cảnh quan trên bề mặt.

Hiện nay, địa phương đang rất quan tâm đến việc sử dụng những vật liệu trữ, cấp thoát nước có độ bền, an toàn với môi trường. Ảnh: ĐL.

Hiện nay, địa phương đang rất quan tâm đến việc sử dụng những vật liệu trữ, cấp thoát nước có độ bền, an toàn với môi trường. Ảnh: ĐL.

Đối với tỉnh Gia Lai nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung, ông Nguyễn Bá Thạch, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai nhận định, khu vực Tây Nguyên là một khu vực tiềm năng cho ngành ống và phụ tùng nhựa có thể khai thác vì nhu cầu tích trữ, sử dụng nước sạch của người dân rất lớn, không chỉ là nước sinh hoạt mà còn tưới tiêu cây trồng, phát triển kinh tế.

Bên cạnh đó, việc phát triển cơ sở hạ tầng của tỉnh cũng rất cần những vật liệu bền, có nhiều chủng loại đa dạng để lắp đặt đồng bộ, an toàn với môi trường và năng lực cung ứng tốt, nhanh chóng như sản phẩm của Nhựa Tiền Phong.

Thông qua Hội thảo này, Nhựa Tiền Phong mong muốn mang đến những giải pháp tích cực trong cấp thoát nước cùng những sản phẩm hữu ích, góp phần cải thiện cuộc sống của người dân, sự thuận tiện trong hệ thống tưới tiêu và sự bền vững trong các công trình tại khu vực Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.