| Hotline: 0983.970.780

Hơn 1.000 Golfers sẽ tranh tài tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

Thứ Năm 15/11/2018 , 19:45 (GMT+7)

Chiều 15/11/2018, Ban tổ chức Giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 tổ chức họp báo. 

Theo ban tổ chức, giải quy tụ hơn 1.000 Golfers trong nước và quốc tế tranh tài với tổng giá trị các giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC cho biết, đây là giải đấu có cơ cấu giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay được tổ chức tại Việt Nam

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24-27/11/2018 tại sân FLC Samson Gols link (tại TP biển Sầm Sơn, Thanh Hóa), do hãng bay Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức nhân sự kiện hãng hàng không Bamboo Airways sẵn sàng cho chuyến bay thương mại đầu tiên dự kiến được thực hiện vào cuối quý IV/2018.

Giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole in one tại sân của FLC Biscom, voucher golf, vé máy bay của hãng Bamboo Airiways, voucher nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng khác đến từ các nhà tài trợ….

Ngoài các giải nhất, nhì, ba, Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the pin, longest drive, Nearest to the line, eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole in one, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels & resorts, vé máy bay Airways…

FLC Samson Golf links là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ban tổ chức cho biết, hiện đã có hơn 1.000 Golfers trong và ngoài nước đăng ký tham gia và sẽ tiếp tục tăng lên trong những ngày tới.

FLC Samson Golf links chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế. Đây là sân golf được nhiều Golfers nổi tiếng trên thế giới đến tham dự các giải đấu lớn.

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.