| Hotline: 0983.970.780

Hơn 500 triệu thực hiện 'Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam'

Thứ Bảy 17/12/2016 , 19:42 (GMT+7)

Chiều 16/12 tại TP. Sa Đéc, UBND Đồng Tháp tổ chức buổi họp báo thông tin về Tuần lễ du lịch Đồng Tháp năm 2017 với chủ đề “Nơi bốn mùa khoe sắc”. 

Tuần lễ du lịch diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/1/2017, gắn với lễ hội Hoa xuân thường niên của TP Sa Đéc.

16-28-32_nh-2-thc-ho-se-dng-ky-lp-ky-luc-viet-nm
Phối cảnh thác hoa này sẽ được đăng ký kỷ lục Việt Nam trong thời gian tới
 

Ông Võ Thanh Tùng, Chủ tịch TP. Sa Đéc cho biết, làng hoa Sa Đéc với có hơn 2.500 chủng loại hoa lung linh khoe sắc quanh năm, dịp này nhằm để tôn vinh những con người làm nên địa danh vùng đất Sa Đéc đầy hoa khoe sắc. Đến với lễ hội, du khách được trải nghiệm cánh đồng hoa bạt ngàn đang vào mùa vụ Tết, tham quan các làng nghề, điểm du lịch nổi tiếng, làng bột Sa Đéc... Bên cạnh đó năm nay, ban tổ chức còn đăng ký xác lập kỷ lục “Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam”.

Theo thiết kế, thác này cao 12m, đường kính 19m với chất liệu kết cấu từ 2.500 giỏ hoa thật của Làng hoa Sa Đéc, mô phỏng dòng thác hoa chảy, tượng trưng cho bốn mùa có hoa rực rỡ. Tháp hoa sẽ được đặt bên trái tượng đài Bác Hồ trong công viên Sa Đéc. Tổng chi phí cho thác hoa trên 500 triệu đồng.

16-28-32_nh-1-buoi-hop-bo
Họp báo thông tin về Tuần lễ du lịch Đồng Tháp năm 2017

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.