| Hotline: 0983.970.780

Huấn 'hoa hồng' được đưa vào trại cai nghiện ma tuý

Thứ Năm 05/03/2020 , 10:25 (GMT+7)

Công an thành phố Lào Cai đang làm rõ vụ việc sau khi kiểm tra, phát hiện Huấn "hoa hồng" dương tính ma tuý khi đang lưu trú tại một khách sạn trên địa bàn.

Đối tượng Bùi Xuân Huấn (Huấn hoa hồng). Ảnh: Công an cung cấp.

Đối tượng Bùi Xuân Huấn (Huấn hoa hồng). Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng 5/1, thượng tá Đỗ Tuấn Sơn - Trưởng Công an thành phố Lào Cai - cho biết, đang làm rõ vụ việc, hoàn thiện hồ sơ đưa Bùi Xuân Huấn (Huấn "hoa hồng") đi cai nghiện.

Trước đó, vào lúc 1h30 ngày 4/3, qua trinh sát, Đội Cảnh sát phòng, chống tội phạm ma túy Công an thành phố Lào Cai và Công an phường Lào Cai đã tổ chức kiểm tra đột xuất khách sạn Kim Cương (thuộc tổ 17, phường Lào Cai, thành phố Lào Cai) phát hiện 2 đối tượng gồm: Bùi Xuân Huấn (sinh năm 1985, trú xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) và Lê Mạnh Đạt (sinh năm 1985, trú phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) có biểu hiện dương tính với ma túy.

Sau khi test thử ma túy, Bùi Xuân Huấn và Lê Mạnh Đạt đều dương tính với ma túy tổng hợp.

Đội Cảnh sát phòng, chống tội phạm ma túy Công an thành phố Lào Cai đã tạm đưa 2 đối tượng này về trại cai nghiện để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Trước đó, tháng 9/2019, Bùi Xuân Huấn cũng từng bị phát hiện sử dụng ma túy và đưa đi cai nghiện.

Thượng tá Đỗ Tuấn Sơn cho biết, việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn là việc làm thường xuyên của lực lượng chức năng. Khi lực lượng chức năng kiểm tra nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn và phát hiện đối tượng dương tính với ma tuý và tạm giữ, sau đó xác minh hồ sơ thì Bùi Xuân Huấn có biệt danh trên mạng xã hội là Huấn "hoa hồng".

Được biết, Bùi Xuân Huấn có biệt danh trên mạng xã hội là Huấn "hoa hồng" và khá nổi danh khi xây dựng hình ảnh của mình gắn với "giang hồ mạng". Fanpage của Huấn hoa hồng thu hút hàng triệu lượt xem, tuy nhiên, hiện fanpage này đã bị khoá lại.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.