| Hotline: 0983.970.780

Hút hầm biogas, 2 người chết ngạt, 2 người nguy kịch

Thứ Hai 08/11/2010 , 10:10 (GMT+7)

11h trưa qua (7/11), tại cơ sở chăn nuôi An Khang, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) đã xảy ra tai nạn làm 2 công nhân bị chết và 2 người nguy kịch.

11h trưa qua (7/11), tại cơ sở chăn nuôi An Khang, ấp Lợi An, xã Đồng Thạnh, huyện Gò Công Tây do bà Nguyễn Thị Thanh làm chủ xảy ra tai nạn làm 2 công nhân bị chết và 2 người nguy kịch.

Anh Trần Hữu Diện, quê ở xã Thạnh Nhựt, một trong những người làm công tại cơ sở trên cho biết lúc 10 giờ 30 phút cùng ngày, 4 công nhân là Trần Ngọc Cường (27 tuổi, quê xã Long Vĩnh), Lưu Ngọc Phước (25 tuổi, cùng quê Long Vĩnh), Trương Văn Hoàng (53 tuổi, quê xã Thạnh Nhựt) và Dương Thành Luân (24 tuổi, quê xã Đồng Thạnh) cùng nhau sử dụng máy hút chất thải từ hầm biogas lên thì máy bị kẹt rác.

Anh Cường là người đầu tiên dùng thang xuống hầm khá lâu nhưng không thấy lên, anh Phước liền đu người theo thang xuống hầm tìm kiếm. Nhưng cả 2 người đều bị ngạt không lên được. Anh Luân tiếp tục xuống hầm và đưa được anh Phước lên đến miệng hầm thì anh Luân rơi xuống. Anh Hoàng vội nhảy xuống cứu thì cũng bị ngạt theo. Hai người làm công khác là anh Diện và Đức thấy vậy liền tri hô kêu cứu nhưng không kịp. Hậu quả khiến anh Trần Ngọc Cường và Dương Thành Luân bị chết ngạt, 2 anh Trương Văn Hoàng và Lưu Ngọc Phước lâm vào tình trạng nguy kịch.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...