| Hotline: 0983.970.780

Iraq mất tiền đạo chủ lực ở cuộc đấu với đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 23/12/2018 , 07:17 (GMT+7)

Đang trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, đội tuyển Iraq gặp nhiều tổn thất về lực lượng. Ngày hôm qua, chân sút chủ lực Justin Meram đã dính chấn thương và chắc chắn phải bỏ lỡ Asian Cup 2019.

Tại Asian Cup 2019, Iraq cùng bảng D với Việt Nam, Iran và Yemen. Với đẳng cấp vượt trội của Iran thì ba đội bóng còn lại sẽ cạnh tranh khốc liệt cho tấm vé đi tiếp.

Iraq vắng nhiều trụ cột ở Asian Cup 2019

Đội tuyển Iraq đang gặp những khó khăn nhất định về lực lượng. Hai ngôi sao Fahad Talib – Amjad Radhi đang khoác áo CLB Al-Jawiya đã bị LĐBĐ châu Á (AFC) tuyên phạt vì có dấu hiệu dương tính với doping.

Với án phạt phải nhận, thủ môn Fahad Talib và tiền đạo Amjad Radhi sẽ không thể góp mặt tại giải đấu quan trọng trên đất UAE.

Bên cạnh đó, Justin Meram, người đang khoác áo CLB Columbus Crew tại giải vô địch nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đã chính thức "rút lui" do gặp phải chấn thương dài hạn. Hậu vệ trụ cột Mustafa Nadhim cũng không thể dự giải đấu sắp tới vì lý do tương tự.

Với những thiếu hụt như hiện tại, HLV Srecko Katanec gặp khó khăn trong việc lựa chọn đội hình ưng ý nhất. Iraq sẽ có hai trận giao hữu với Trung Quốc, Palestine trước khi đá trận mở màn Asian Cup 2019 gặp Việt Nam nagyf 8/1.

Danh sách sơ bộ đội tuyển Iraq tham dự Asian Cup 2019:

Thủ môn: Jalal Hassan, Mohammed Gassid, Mohammed Hameed

Hậu vệ: Waleed Salem, Sameh Saeed, Alaa Mhawi, Ahmed Ibrahim, Ali Faez, Rebin Sulaka, Ahmed Abdul-Ridha, Saad Natiq, Ali Adnan, Frans Dhia Putros

Tiền vệ: Humam Tariq, Ahmed Yasin, Safaa Hadi, Bashar Rasan, Osama Rashid, Amjad Attwan, Mahdi Kamel, Hussein Ali, Ali Husni

Tiền đạo: Mohanad Ali, Mohanad Abdul-Raheem, Ayman Hussein, Mohammed Dawood, Alaa Abbas

 

(Dân trí)

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.