| Hotline: 0983.970.780

Jetstar Pacific mở đường bay thẳng Hà Nội-Đà Lạt từ ngày 1/6

Thứ Tư 08/04/2015 , 15:31 (GMT+7)

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific ngày 8/4 công bố mở đường bay thẳng kết nối giữa Thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) để phục vụ nhu cầu đi lại và giao thương kinh tế.

Lịch khai thác được thực hiện với tần suất ban đầu một chuyến khứ hồi mỗi ngày, bằng máy bay Airbus A320-180 ghế đồng hạng phổ thông bắt đầu từ 1/6.

Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, cho biết cùng với bốn đường bay kết nối với khu vực Tây Nguyên giữa Buôn Ma Thuột và Thành phố Hồ Chí Minh, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, việc triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ trên đường bay mới Hà Nội-Đà Lạt sẽ mang đến cho hành khách thêm lựa chọn và đóng góp vào sự tăng trưởng du lịch giữa các khu vực.

Chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt có số hiệu BL221 cất cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 7 giờ 15 phút, chiều ngược lại từ Đà Lạt đi Hà Nội có số hiệu BL222 cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 9 giờ 40 phút. Tổng thời gian bay 1 giờ 50 phút.

Vé máy bay hiện đã được Jetstar Pacific mở bán tại website bán vé www.jetstar.com và hệ thống phòng vé, đại lý trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu đăng ký sớm của hành khách.

Jetstar Pacific cho biết vé máy bay giữa Hà Nội-Đà Lạt cũng được cơ cấu gồm nhiều mức giá, phân bố từ thấp đến cao. Hành khách mua vé càng sớm sẽ nhận được mức giá càng rẻ.

Jetstar Pacific hiện đang khai thác 16 đường bay nội địa và bốn đường bay quốc tế với đội bay 10 chiếc Airbus A320/A321.

Vietnam+

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm