| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Ý tại hệ thống Central Retail

Thứ Năm 16/11/2023 , 22:05 (GMT+7)

TP.HCM Chiều 16/11 tại siêu thị Tops Market Thảo Điền, TP.Hồ Chí Minh, Tuần lễ ẩm thực Ý - Italia Food Fair tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail đã được khai mạc.

Sự kiện do Central Retail tại Việt Nam phối hợp với Tổng lãnh sự Ý, Phòng Thương mại Ý tổ chức.

Đến dự sự kiện có các đại diện của Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM; Tổng lãnh sự vương quốc Thái Lan; Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (Icham); Chủ tịch ngành hàng thực phẩm, khối Siêu thị, Central Retail Việt Nam cùng các quan khách trong nước và quốc tế.

Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Ý - Italia Food Fair tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail tại siêu thị Tops market Thảo Điền, TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Minh Sáng.

Khai mạc Tuần lễ ẩm thực Ý - Italia Food Fair tại hệ thống bán lẻ thực phẩm của Central Retail tại siêu thị Tops market Thảo Điền, TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Minh Sáng.

Phát biểu khai mạc, ông Paul Lê, Phó Chủ Tịch Tập đoàn Central Retail Việt Nam chia sẻ: “Tuần lễ ẩm thực Ý là sáng kiến của Bộ Ngoại giao và Hợp tác Phát triển Ý đã triển khai từ năm 2016 và hàng năm được tổ chức với sự tham gia của toàn bộ mạng lưới các cơ quan ngoại giao của Ý nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực dinh dưỡng và lối sống đậm chất Ý. Đồng thời, sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống của Ý với không gian mua sắm mới, cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng dịp cuối năm của người tiêu dùng Việt Nam”.

Ông Enrico Padula, Tổng Lãnh sự Ý tại TP.HCM cũng chia sẻ: “Sự hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam là cơ hội quan trọng để các sản phẩm hàng đầu của Ý được mang đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Qua đó, người tiêu dùng cũng sẽ yên tâm hơn khi được tiếp cận các mặt hàng chính hãng, chất lượng cao”.

Mục tiêu chính của Italia Food Fair nhằm tăng cường khả năng hiển thị và nhận diện các thương hiệu sản phẩm Ý trong chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Ảnh: Minh Sáng.

Mục tiêu chính của Italia Food Fair nhằm tăng cường khả năng hiển thị và nhận diện các thương hiệu sản phẩm Ý trong chuỗi bán lẻ thực phẩm của Central Retail. Ảnh: Minh Sáng.

Tại sự kiện này, Central Retail đã giới thiệu đến quan khách và đông đảo khách hàng những món ăn đặc sản nổi tiếng do đầu bếp người Ý chế biến tại chỗ như món khai vị bruschetta, món mì ống penne chế biến với thịt xúc xích và dầu nấm Truffle của Ý.

Bên cạnh việc trải nghiệm với các sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Ý, người tiêu dùng còn có cơ hội mua hàng với mức giá khuyến mãi hấp dẫn từ 10 - 20% tại hệ thống bán lẻ của Central Retail.

Tuần lễ ẩm thực Ý sẽ kéo dài liên tục từ 16/11 đến hết ngày 22/11/2023 trên toàn hệ thống siêu thị Tops market và một số Đại siêu thị GO !, Big C tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

"Ẩm thực Ý đã trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới nhờ các món ăn mang tính biểu tượng như mì ống và pizza. Nếu tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa ẩm thực phong phú của đất nước xinh đẹp này, khách hàng sẽ còn khám phá ra rất nhiều món ăn “Made in Italia” được công nhận là đại sứ cho nguyên liệu ẩm thực tinh tế của ẩm thực Ý.

Đặc biệt như loại nấm cục Truffle trắng được tìm thấy từ trong rừng, có mùi thơm đặc biệt và nổi tiếng nhất của nước Ý. Hiện sản phẩm này đang được bán tại các nhà hàng sang trọng tại Việt nam với giá 380.000 đồng/gram", ông Paul Lê cho biết.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.